web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đà Nẵng: Tầng 3 bốc cháy, nhiều người hốt hoảng

 Theo như lời chị Phan Thị Bích Phượng (1992) chứng kiến vụ việc cho biết, khi đang ngồi nghỉ mát dưới tán cây bên đường phía trước ngôi nhà, vô tình thấy khói bốc ra từ tầng 3 của ngôi nhà, mọi người hoảng sợ, hô hoán và lập tức gọi điện cho 114.

Nhận tin báo, phòng Cảnh sát PC&CC Hải Châu xuất 02 xe chữa cháy và 01 xe thang cùng 20 CBCS nhanh chóng tiếp cận hiện trường, trinh sát đám cháy, dùng bình chữa cháy xách tay cứu chữa ban đầu, đồng thời triển khai đội hình 2 lăng B lên tầng 3 phun nước khống chế đám cháy. Do trong kho chứa toàn vật dụng dễ cháy nên lượng khói bốc dày đặc, rất khó khăn cho công tác chữa cháy, lực lượng chuyên nghiệp đã sử dụng máy hút khói đẩy khói ra ngoài. Khoảng 30 phút sau, đám cháy mới đươc dập tắt hoàn toàn.

Rất may lực lượng chuyên nghiệp đã có mặt kịp thời nên ngăn chặn được đám cháy không để cháy lan sang các phòng lân cận, không thiệt hại về người của ngôi nhà và nhà dân xung quanh. Được biết, diện tích đám cháy khoảng 12m², thiệt hại về tài sản chưa ước tính được.

Trien khai may hut khoi de dua luong khoi ra ngoai

Nguyên nhân vụ việc hiện đang được điều tra làm rõ.

Theo Sở PCCC Đà Nẵng