web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Quảng Ninh: Cháy quán Karaoke, một nhà báo bị hành hung

Anh Trần Thanh Toàn, phường Yết Kiêu cho biết: “tôi đang đứng ở phố Trần Hưng Đạo thấy quán karaoke Chiến Công tỏa ra khói đen nghi ngút, chạy lại gần thì thấy mùi khét, nhân viên nhà hàng đang kêu gọi mọi người dập lửa”.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC Công an tỉnh điều hai xe chữa cháy cùng hơn 10 chiến sỹ có mặt tại hiện trường triển khai các biện pháp dập lửa. Đám cháy được xác định phát ra từ tầng ba của ngôi nhà sáu tầng. Sau khoảng hơn một tiếng đồng hồ, đám cháy đã được dập tắt.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc và thống kê thiệt hại. 

Liên quan đến vụ việc trong khi xảy ra vụ cháy, Nhà báo Tạ Thượng Quân, phóng viên Báo Quảng Ninh được cử đến hiện trường để tác nghiệp đã bị chủ quán và nhân viên đánh tại đây xông vào đánh và cản trở tác nghiệp ngay trước mặt lực lượng công an đang làm nhiệm vụ.

Ngay sau vụ việc phóng viên Báo Quảng Ninh đã gọi điện phản ánh tới lãnh đạo Công an TP Hạ Long để yêu cầu giải quyết vụ việc đánh người, cản trở phóng viên tác nghiệp.

Tại Công an phường Trần Hưng Đạo, hai đối tượng hành hung phóng viên Tạ Thượng Quân đã được triệu tập và xác định tên là Chiến- chủ nhà hàng và Liêm nhân viên.

Qua lời khai, Chiến đã thừa nhận đã đạp vào bụng và cản trở nhà báo Tạ Thương Quân tác nghiệp. Ngay sau đó, đối tượng Chiến đã bị xử phạt vi phạm hành chính về hành vi trên. Đồng thời xin lỗi nhà báo Tạ Thượng Quân trước sự chứng kiến của chính quyền địa phương.

Theo Báo Nhân Dân.