web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

TP HCM: Một ngày xảy ra hai vụ cháy lớn

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 12 đã điều động 6 xe chữa cháy chuyên dụng và gần 50 CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa. Sau hơn 1 giờ chữa cháy, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Vựa ve chai rộng gần 200m2 bị cháy rụi cùng với những vật dụng chứa bên trong, ước tính thiệt hại lên đến hàng trăm triệu đồng. Nguyên nhân dẫn đến vụ cháy đang được làm rõ.

 

Trước đó khoảng 1h sáng cùng ngày, sau nhiều tiếng nổ lớn, đám cháy bùng phát tại cơ sở sản xuất dầu rái (đường 49, ấp Tiền, xã Tân Thông Hội, Củ Chi). Ngọn lửa nhanh chóng lan rộng và bao trùm toàn bộ cơ sở có diện tích hơn 500m2. Lực lượng chữa cháy tại chỗ đã sử dụng nguồn nước có sẵn và huy động bình chữa cháy mini dập lửa nhưng do chất cháy là dầu nên không thể khống chế.

 

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC huyện Củ Chi đã huy động 6 xe chữa cháy chuyên dụng và gần 50 CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa. Sau nhiều giờ khoanh vùng không cho đám cháy lan sang các hộ dân cạnh cơ sở, đến 5 giờ cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Diện tích 500m2 cơ sở sản xuất dầu bị cháy rụi và đổ sập cùng nhiều nguyên vật liệu thành phẩm, bán thành phẩm, hệ thống máy móc chứa bên trong cơ sở bị hư hỏng.

 

 Theo CAND Online.