web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bế giảng lớp lái xe chữa cháy K22A

 

 

Đ/c Đại tá, TS Vũ Văn Bình – PHT phát biểu tại lễ bế giảng.

Đến dự có đồng chí Đại tá, TS Vũ Văn Bình – Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các đơn vị và toàn thể học viên lớp K22A.

Lớp lái xe chữa cháy khóa K22A nhập học ngày 15/11/2013 gồm 61 học viên (trong đó có 7 học viên thuộc trường Đại học PCCC và 54 học viên đang công tác tại 6 đơn vị địa phương trong cả nước). Trong điều kiện công tác hiện nay, lực lượng Cảnh sát PCCC thường xuyên đòi hỏi một số lượng lớn về cán bộ, chiến sĩ lái xe chữa cháy có đủ năng lực, trình độ và kiến thức để trực tiếp chiến đấu. Do đó, đây là khóa đào tạo ngắn hạn (6 tháng), tổ chức đào tạo thường niên hàng năm nhằm phục vụ cho công tác chiến đấu của lực lượng Công an nhân dân nói chung và lực lượng Phòng cháy chữa cháy & CNCH nói riêng. Trong quá trình đào tạo, nhà trường liên tục đổi mới nội dung chương trình đào tạo, chỉnh lý và nâng cấp hệ thống giáo trình, đầu tư sửa chữa, mua sắm trang thiết bị mới, phòng học chuyên dụng và bãi tập thực hành lái xe hiện đại tại cơ sở 2. Hiện nay, nhà trường đang tiến hành cải tạo xây dựng mở rộng cơ sở 2 nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng đào tạo cho học viên.

Kết thúc khóa học, 100% học viên lớp lái xe chữa cháy K22A đã được trang bị những kiễn thức cơ bản về ô tô, máy bơm chữa cháy, đội hình chiến thuật cơ bản, chức trách, nhiệm vụ của người lái xe và 59 học viên đủ diều kiện tốt nghiệp ra trường; trong đó có 5 học viên được khen thưởng có thành tích xuất sắc trong học tập.

 

Đ/c Đại tá, TS Vũ Văn Bình – PHT trao giấy khen cho học viên có thành tích xuất sắc.

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí đã chúc mừng và biểu dương lớp lái xe chữa cháy. Đồng thời đồng chí cũng đã yêu cầu học viên khóa K22A sau khi tốt nghiệp ra trường phải vận dụng linh hoạt những kiến thức được học tại trường vào phục vụ công tác thực tế tại địa phương, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Ngọc Hưng