web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bế giảng lớp “Bồi dưỡng lí luận chính trị dành cho đảng viên mới năm 2014”

Đến dự Lễ bế giảng có đồng chí Đại tá,TS. Nguyễn Mạnh Hà – Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Thượng tá Bùi Danh Tuấn – Phó trưởng phòng Xây dựng lực lượng, Trưởng ban tổ chức lớp học; đại diện lãnh đạo các đơn vị trong trường, cùng toàn thể học viên lớp “Bồi dưỡng lí luận chính trị dành cho đảng viên mới năm 2014”.

 

Đồng chí Phó bí thư Đảng ủy Nhà trường phát biểu tại Lễ bế giảng

Lớp học được tổ chức từ ngày 17/5 đến hết ngày 25/5/2014, gồm 192 học viên là các đảng viên đang trong thời gian dự bị thuộc các chi bộ cơ sở trong Đảng bộ Nhà trường và một số Đảng bộ khác như V19, X12, X15, X16, X19, X21, X33, X34, T35, T41. Trong thời gian học, các học viên đã được học tập và nghiên cứu những kiến thức trọng tâm thuộc 9 chuyên đề lý luận (tương đương 45 tiết học) do Ban tư tưởng văn hóa Trung ương biên soạn, bao gồm: Chủ nghĩa Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh; Phát huy dân chủ XHCN và sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc; CNXH và phương hướng đi lên CNXH ở Việt Nam; Xây dựng và hoàn thiện nhà nước pháp quyền XHCN của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân; Đường lối và chiến lược phát triển kinh tế – xã hội; Phát triển giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ, xây dựng nền văn hóa tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc; Tăng cường quốc phòng, an ninh, triển khai các hoạt động đối ngoại, chủ động, tích cực hội nhập quốc tế; Tổ chức cơ sở đảng và công tác xây dựng Đảng ở cơ sở; Không ngừng phấn đấu và rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. 

Đồng chí Trưởng ban tổ chức lớp học trình bày báo cáo kết quả học tập của lớp học tại Lễ bế giảng

Qua lớp bồi dưỡng, các đảng viên mới đã được nâng cao nhận thức về lý luận chính trị, về vai trò và trách nhiệm của bản thân trong quá trình phấn đấu; theo đuổi mục tiêu, lý tưởng của Đảng; đồng thời vận dụng sáng tạo và phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu trong thực hiện nhiệm vụ chính trị ở đơn vị và địa phương, góp phần xây dựng tổ chức đảng nơi sinh hoạt ngày càng trong sạch vững mạnh. Kết thúc lớp học, 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận, trong đó nổi bật có 43 đồng chí tốt nghiệp đạt loại giỏi( chiếm tỉ lệ 22,4%).

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó bí thư Đảng ủy chúc mừng tất cả học viên đã hoàn thành khóa học; đây là nguồn bổ sung lực lượng kế thừa cho Đảng bộ các cơ sở. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đề nghị các học viên phải có kế hoạch tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, tự thân phấn đấu tích cực, để nâng cao chất lượng đảng viên, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ do Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Kết thúc buổi lễ, đồng chí Phó bí thư Đảng ủy trao tặng giấy khen cho 10 đồng chí đại diện cho các học viên đạt thành tích xuất sắc trong lớp học.

Thay mặt Ban tổ chức, đồng chí Phó bí thư Đảng ủy trao giấy chứng nhận tốt nghiệp cho các đảng viên mới đạt thành tích xuất sắc

 

Hồng Vân