web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Họp nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở “Nghiên cứu xác định diện tích cháy loang và biên dạng cơ bản của đám cháy xảy ra khi tiến hành bơm rót nhiên liệu ở cửa hàng xăng dầu”

 Thành viên của Hội đồng nghiệm thu gồm có:

–  Chủ tịch hội đồng là đồng chí Đại tá, Tiến sĩ Vũ Văn Bình – Phó hiệu trưởng;

–  Ủy viên phản biện 1 là đồng chí Thượng tá, Thạc sĩ Lê Xuân Tứ;

–  Ủy viên phản biện 2 là đồng chí Trung tá, Tiến sĩ Nguyễn Minh Khương;

–  Ủy viên hội đồng gồm: đồng chí Trung tá Bùi Xuân Hòa; đồng chí Trung tá, Tiến sĩ Vũ Văn Thủy; đồng chí Thiếu tá, Tiến sĩ Lê Sinh Hồi;

–  Thư ký là đồng chí Đại úy, Thạc sĩ Đặng Trung Khánh.

Đề tài tập trung nghiên cứu xác định việc chảy loang chất lỏng trong các sự cố của việc bơm rót xăng dầu từ xe ô tô Xi tec đến các trạm bán nhiên liệu. Nội dung đề tài gồm 3 chương: mở đầu là tổng quan về sự nguy hiểm cháy nổ khi bơm rót nhiên liệu ở các trạm xăng; chương hai là thực nghiệm xác định diện tích thể loang chất lỏng khi gặp sự cố đường ống ô tô Xi tec; chương ba là xác định hình dạng diện tích chảy loang chất lỏng và tính toán lực lượng phương tiện chữa cháy.



 

Ảnh: Hội đồng nghiệm thu đề tài NCKH cấp cơ sở của đ/c Nguyễn Quốc Việt – P2

Tại buổi nghiệm thu, các thành viên hội đồng đã đưa ra các ý kiến phản biện và đóng góp thêm cho đề tài như: góp ý một số công thức chưa có nguồn trích dẫn phù hợp, một số câu văn chưa rõ ý, xúc tích… Hội đồng nhất trí tán thành đề tài đủ điều kiện nghiệm thu, và là tài liệu quý giá cho giảng dạy và thực tiễn.

Phát biểu đánh giá về đề tài, đồng chí Chủ tịch hội đồng đã khẳng định đây là đề tài có hiệu quả thực tiễn cao, đồng thời nhất trí với các thành viên hội đồng về kết quả đề tài thực hiện được mục tiêu đặt ra, bố cục tương đối hợp lý, logic, các công thức có độ tin cậy tuy nhiên phải trích dẫn nguồn. Đặc biệt, đồng chí đề nghị tác giả chỉnh sửa mục tiêu đề tài rõ ràng hơn, phạm vi nghiên cứu vẫn còn lặp lại.

Kết luận tại buổi họp, đồng chí Phó hiệu trưởng đã khen ngợi các thành viên hội đồng làm việc hết sức hiệu quả, các nhận xét có giá trị. Kết quả với 3 phiếu Xuất sắc và 4 phiếu Nghiệm thu, đề tài “Nghiên cứu xác định diện tích cháy loang và biến dạng cơ bản của đám cháy xảy ra khi tiến hành bơm rót nhiên liệu ở cửa hàng xăng dầu” đã được hoàn thành nghiệm thu.

                                                                                                                                                                                                                               

Trần Ba