web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hội thảo tập bài giảng cao học “Tổ chức công tác chữa cháy” do đồng chí Đại tá Trương Đình Hồng biên soạn.

Đến dự và chủ trì buổi hội thảo có đồng chí Đại tá, Tiến sỹ Đinh Ngọc Tuấn – Phó hiệu trưởng; ngoài ra còn có nhiều chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực PCCC như: đồng chí PGS, TS. Ngô Văn Xiêm –  nguyên Phó hiệu trưởng nhà trường; đồng chí TS. Đào Quốc Hợp – nguyên Trưởng Phòng QLKH&ĐTSĐH và các đồng chí giáo viên trong Khoa chữa cháy.

Tập bài giảng “Tổ chức công tác chữa cháy”  là tài liệu được biên soạn  nhằm phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập ở bậc cao học ngành PCCC và CNCH; giúp cho học viên nắm được những kiến thức cơ bản về tổ chức công tác chữa cháy của lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH. Nội dung của tập bài giảng gồm 3 bài: Bài 1 “Một số vấn đề chung về tổ chức công tác chữa cháy”, Bài 2 “Công tác chuẩn bị sẵn sàng chữa cháy” và Bài 3 “Chỉ huy các hoạt động chiến đấu trong chữa cháy”.  Như vậy, sau khi học môn “Tổ chức công tác chữa cháy ”, học viên sẽ được bổ sung và nâng cao kiến thức về chuyên ngành chữa cháy đã học ở bậc Đại học; có tầm nhìn mang tính lí luận cao trước thực tiễn công tác tổ chức chữa cháy. Cũng từ đây, học viên sẽ được củng cố thêm năng lực tổ chức, chỉ đạo các hoạt động chữa cháy; nghiên cứu, xây dựng các văn bản pháp quy thuộc về lĩnh vực chữa cháy và tổ chức nghiên cứu các đề tài khoa học thuộc lĩnh vực này.



 

Tại buổi hội thảo, các nhà nghiên cứu đã đưa ra những ý kiến đóng góp cho tác giả về  nội dung của tập bài giảng, tập trung chủ yếu vào nội hàm các vấn đề về tổ chức công tác chữa cháy, những vấn đề cần bổ sung cho sát với yêu cầu thực tiễn chiến đấu của lực lượng PCCC…

Phát biểu kết luận buổi Hội thảo, đồng chí chủ trì đã tóm tắt các ý kiến đóng góp, thống nhất một số nội dung cần bổ sung, chỉnh sửa; đồng thời yêu cầu tác giả nhanh chóng hoàn thiện tập bài giảng để phòng chức năng kịp thời in ấn, đưa vào phục vụ công tác giảng dạy của Nhà trường.

                                                                                                          Trịnh Biên