web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ học viên khóa D25 – “Nhớ mãi mái trường thân yêu”

Mở đầu chương trình bằng các tiết mục văn nghệ hát về tình yêu với mái trường, về biển đảo do các học viên khóa D25 và học viên các khóa D28, D29 thể hiện.

Bên cạnh đó, trong chương trình còn tổ chức giao lưu, trò chuyện giữa khán giả với giáo viên chủ nhiệm khóa D25 và các học viên tiêu biểu đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện. Cùng nhau ôn lại những kỷ niệm thời sinh viên, thầy và trò tập thể khóa D25 không giấu nổi niềm xúc động và sự tri ân sâu sắc. Đây là nơi học viên toàn khóa D25 giãi bày, sẻ chia những suy nghĩ bản thân, những kinh nghiệm bổ ích trong suốt chặng đường 5 năm học tập dưới mái trường Đại học Phòng cháy chữa cháy. Đồng chí Phạm thành Trung – Giáo viên chủ nhiệm khóa D25 chia sẻ: Tập thể ba lớp khóa D25 là tập thể đoàn kết, đạt nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện cũng như các hoạt động phong trào đoàn là nguồn động viên tinh thần rất lớn với đồng chí. Chắc chắn rằng khi ra trường dù có công tác tại bất cứ đâu, sống trong bất kỳ hoàn cảnh nào thì các học viên khóa D25 vẫn luôn cố gắng rèn đức, luyện tài, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là những học viên trưởng thành từ mái trường Đại học Phòng cháy chữa cháy.

Cùng với chương trình giao lưu văn nghệ là các tiết mục biểu diễn nghệ thuật khí công của học viên Nguyễn Nam Khánh KS11.

Chương trình kết thúc để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả khi đây được coi là lời chào tạm biệt của toàn thể khối học viên chia tay khóa D25 ra trường công tác.

Bùi Hạnh – Minh Tiến