web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Chiếc Mô tô cứu hộ xe hơi

 

Theo nhà sản xuất thì chiếc xe này chỉ phát huy hết lợi thế của mình trong môi trường đô thị. Với chiều rộng khoảng 1 m, The Retriever có thể dễ dàng luồng lách giữa các dòng xe kẹt cứng trong giờ cao điểm để đến địa điểm cứu hộ trong thời gian nhanh nhất. Điều mà những chiếc xe tải cứu hộ khác không bao giờ thực hiện được.
Điểm đáng chú ý nhất trên chiếc mô-tô cứu hộ The Retriever là nó có thể kéo hầu hết các loại xe hơi với trọng lượng tối đa lên đến 2,5 tấn. Bên cạnh đó, các trang bị trên chiếc xe đều mang tính tự động hóa cao giúp quá trình thiết lập diễn ra chỉ trên dưới 2 phút. Khi không sử dụng, bộ tời thủy lực được điều khiển từ xa có thể xếp gọn lại vào phần cốp đặc biệt ở ngay phía sau ghế xe để đảm bảo an toàn khi lưu thông. Tuy nhiên, nhược điểm của chiếc The Retriever là nó chỉ có thể di chuyển ở tốc độ 32km/h khi kéo xe.
Được biết The Retriever hiện đã có mặt ở hơn 10 nước trên thế giới. Tại Olympics Bắc Kinh 2008, cảnh sát Trung Quốc đã đặt riêng 100 chiếc The Retriever để phục vụ công tác tổ chức.

Phan Thế Lực (Theo TTCN.VN)