web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đội chữa cháy và cứu nạn, cưu hộ học tập nhà trường tham gia chữa cháy tại số nhà 19C ngõ 145 Quan Nhân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

 

Ngay sau khi nhận được tin báo cháy, chỉ huy Đội chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ học tập do đồng chí Nguyễn Đức Hùng và đồng chí Bùi Văn Hà đã xuất 01 xe chữa cháy và 06 chiến sỹ đến hiện trường đám cháy. Khi đến hiện trường chỉ huy nhận thấy đám cháy xuất phát từ chiếc xe đạp điện. Chỉ huy chữa cháy nhanh chóng cho triển khai đội hình 1 lăng B phun nước dập tắt đám cháy. Đồng thời khi đến đám cháy qua trinh sát đám cháy và thông tin từ người dân trong nhà có 3 người bị nạn đang mắc kẹt trên tầng thượng của ngôi nhà. Chỉ huy chữa cháy quyết định cho 2 chiến sỹ dùng mặt nạ Drager vào đám cháy mở các cửa sổ thoát khói và dìu 3 nạn nhân xuống dưới đất an toàn.

           

 

Đến 13h50  đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Rất may đám cháy không gây thiệt hại nghiêm trọng về người, một chiếc xe đạp điện bị cháy rụi hoàn toàn. Sau khi bàn giao cho cán bộ Phòng CS PCCC Hoàng Mai chỉ huy chữa cháy cho thu hồi phương tiện trở về đơn vị thường trực sẵn sàng chiến đấu.

 

                                                                                    Đức Hùng – Bùi Hà