web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đồng chí Nguyễn Thị Hải Vân- Bộ môn Mác – Lênin và KHXHNV bảo vệ thành công Luận án Tiến sỹ chuyên ngành Nhân học

Hội đồng bảo vệ Luận án của đồng chí Vân do  PGS,TS. Phạm Quang Hoan làm Chủ tịch hội đồng, PGS,TS. Khổng Diễn- Phản biện 1, PGS,TS. Nguyễn Duy Đính- Phản biện 2, PGS,TS.Nguyễn Ngọc Thanh- Phản biện 3, cùng các thành viên trong Hội đồng khoa học tại các trường, Viện nghiên cứu.

Đến dự lễ bảo vệ Luận án Tiến sỹ cấp Học viện của đồng chí Nguyễn Thị Hải Vân có Thiếu tướng, PGS,TS. Đỗ Ngọc Cẩn – Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Thượng tá Phạm Văn Năm- Phó Hiệu trưởng, cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo phòng Quản lý đào tạo, phòng Xây dựng lực lượng, Bộ môn Mác- Lênin &KHXHNV cùng bạn bè, đồng nghiệp, gia đình của đồng chí Vân.

Với đề tài “Nghiên cứu văn hóa dạy và học các trường Đại học Công an nhân dân (nghiên cứu trường hợp đại học Phòng cháy chữa cháy- Bộ Công an)”,  Luận án đã xác định rõ những yếu tố khách quan, chủ quan có tác động tích cực và tiêu cực đến văn hóa dạy và học của trường đại học PCCC, đã cung cấp một khối lượng thông tin khoa học phong phú và cập nhật góp phần cung cấp những hiểu biết đầy đủ về thực trạng văn hóa dạy và học hiện nay tại trường đại học PCCC, trên cơ sở đó đưa ra một số đề xuất kiến nghị trong việc đổi mới và nâng cao chất lương dạy và học, nâng cao chất lượng quản lý tại trường đại học PCCC nói riêng và tại các trường đại học Công an nhân dân nói chung trong tình hình mới.

Luận án được Hội đồng khoa học đánh giá có ý nghĩa lý luận và thực tiễn nhất là trong bối cảnh Đảng và Nhà nước ta chủ trương đổi mới căn bản toàn diện nền giáo duc nước nhà để đáp ứng yêu cầu thời kỳ Công nghiệp hóa, hiện đại hóa và Hội nhập quốc tế, giáo dục đào tạo được coi là nhân tố đóng vai trò quyết định đối với sự phát triển của đất nước, do đó Luận án thể hiện tính nhạy bén khoa học, cập nhật được với thực tiễn hiện nay, vừa có giá trị khoa học vừa có giá trị ứng dụng thực tiễn sâu sắc. Luận án đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của một Luận án Nhân học, có chất lượng tốt, nội dung Luận án đầy đủ, phù hợp với tên đề tài, không trùng lặp với các Luận án Tiến sỹ được bảo vệ và các công trình khoa học được công bố,

Kết quả nghiên cứu góp phần đổi mới quan niệm và hành vi trong nhìn nhận và đánh giá, nâng cao chất lượng dạy và học đối với trường đại học PCCC nói riêng, các trường đại học Công an nhân dân nói chung và đối với hệ thống giáo dục của nước ta.

Hội đồng Khoa học đã nhất trí công nhận đồng chí Nguyễn Thị Hải Vân xứng đáng được nhận học vị Tiến sỹ chuyên ngành Nhân học.

        

                                                                             Tường Linh- Thanh Nhàn