web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hải Phòng: Kịp thời ngăn chặn cháy lớn tại Công ty TNHH Đức Anh

 

Sau khi nhận được tin báo cháy, Cảnh sát PCCC TP điều động 11 xe chữa cháy và xe chuyên dụng cùng hơn 100 cán bộ chiến sỹ thuộc các phòng: Phòng Cảnh sát PCCC số 1, số 3, số 4 và Phòng Hướng dẫn, chỉ đạo về chữa cháy và cứu nạn cứu hộ nhanh chóng đến hiện trường, phối hợp cùng lực lượng PCCC của Công ty tổ chức chữa cháy.

 

 

Hiện trường vụ cháy

Lực lượng PCCC của công ty đã nỗ lực tổ chức chữa cháy nhưng đám cháy phát triển dữ dội, đe dọa khu vực nhà xưởng và kho tàng. Sau khi trinh sát, nắm tình hình diễn biến vụ cháy, lực lượng Cảnh sát PCCC TP nhanh chóng triển khai đội hình xe chữa cháy, hút nước ở bể nước, mương nước, ao nước bên ngoài Công ty và phun nước tiếp cận các hướng của nhà xưởng nơi xảy ra đám cháy. Đồng thời chỉ huy chữa cháy cử CBCS phối hợp với lực lượng cơ sở tổ chức di chuyển tài sản ra nơi an toàn, phá dỡ cửa kính thoát khói, tạo khoảng không chữa cháy, ngăn chặn cháy lan.

 

Nhà xưởng và kho tàng được xây dựng hợp khối với tổng diện tích 10.800m2, được kết cấu bởi các khung thép chịu lực và mái tôn. Ngành nghề sản xuất bao bì, nilon đều là những vật liệu dễ cháy. Tại thời điểm xảy ra cháy, trong nhà xưởng và kho tàng có hàng trăm tấn nguyên vật liệu, thành phẩm và máy móc thiết bị có giá trị lên tới hàng trăm tỷ đồng.

 

Với sự ứng cứu kịp thời và nỗ lực của các lực lượng tham gia chữa cháy, đám cháy được khống chế trong góc khu vực xưởng số 2 và được dập tắt  hoàn toàn vào lúc 6 giờ 00 phút cùng ngày, không để cháy lan sang các khu vực lân cận, không để xảy ra cháy lớn, không bị sập nhà xưởng, bảo vệ hàng trăm tỷ đồng hàng hóa và thiết bị nhà xưởng, không có thiệt hại về người. Đảm bảo an toàn gần 10.000m2 kho hàng nguyên liệu, kho thành phẩm và phân xưởng sản xuất số 1.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

 

Dung Nguyễn