web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Lễ tổng kết năm học 2013 – 2014 khối học viên cơ sở 2

Dự lễ tổng kết có đồng chí Đại tá. TS Vũ Văn Bình – Phó hiệu trưởng nhà trường; đại diện lãnh đạo các đơn vị cùng toàn thể khối học viên hệ trung cấp thuộc cơ sở 2.

 



Đồng chí Đại tá. TS Vũ Văn Bình – Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

 

Tại buổi lễ, đồng chí Đại tá Tạ Văn Bằng – Trưởng phòng Quản lý học viên đã trình bày báo cáo tổng kết năm học 2013 – 2014 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm học 2014 – 2015 của khối học viên Cơ sở 2. Theo báo cáo, dưới sự lãnh đạo toàn diện của Đảng ủy, Ban Giám hiệu trong năm học 2013 – 2014, khối học viên cơ sở 2 đã cơ bản hoàn thành kế hoạch công tác đề ra. Học viên yên tâm tư tưởng để học tập và rèn luyện, đồng thời tham gia tích cực nhiều phong trào do Bộ, Nhà trường và Đoàn thanh niên phát động. Qua các hoạt động thi đua đã tạo ra sự chuyển biến tích cực trong việc chấp hành điều lệnh CAND, trong học tập – rèn luyện và thực hiện nền nếp tác phong theo điều lệnh. Về kết quả học tập trong năm học của khối học viên cơ sơ 2 có giảm so với năm trước, không có học viên xuất sắc, số lượng học viên giỏi tăng không đáng kể, học viên Khá, học viên TB Khá giảm, học viên Trung Bình tăng cao.

Trong năm học, khối học viên cơ sở 2 có 1 tập thể (K38A) đạt danh hiệu tập thể học viên tiên tiến, 7 học viên được tặng thưởng quỹ khuyến học CAND cấp Bộ, 8 học viên được trao thưởng học bổng Quỹ khuyến học cựu học viên trường Đại học PCCC. Ngoài ra còn có 6 cá nhân được biểu dương có thành tích cao trong học tập, rèn luyện và tham gia các phong trào; Số lượng học viên được tham gia học lớp Cảm tình Đảng là 206 đồng chí, kết nạp vào Đảng là 13 đồng chí, chuyển Đảng chính thức là 17 đồng chí, học lớp Đảng viên mới là 40 đồng chí.

 



Đồng chí Đại tá Tạ Văn Bằng – Trưởng phòng QLHV đọc bản báo cáo Tổng kết năm học 2013 – 2014 khối học viên cơ sở 2

 

Về phương hướng nhiệm vụ trọng tâm chính trong năm học 2014 – 2015 là: Tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng trong học viên, giúp học viên nhận thức đúng đắn về nghề nghiệp đã lựa chọn, tự giác học tập – rèn luyện; Phát huy hiệu quả công tác thi đua khen thưởng khối học viên, định hướng xây dựng cá nhân nòng cốt tiêu biểu trong học tập và rèn luyện để phấn đấu đạt được danh hiệu xuất sắc; Quản lý kết quả học tập của học viên đảm bảo chặt chẽ, đúng quy định, tăng cường trách nhiệm của chủ nhiệm lớp; Nâng cao vai trò trách nhiệm của cấp ủy chi bộ, chi đoàn, ban chỉ huy các lớp học viên trong việc gương mẫu chấp hành kỷ cương, kỷ luật, các quy định, nội quy và trong hoạt động điều hành lớp học; Siết chặt kỷ luật, kỷ cương trong khối học viên theo điều lệnh CAND, đúng tư thế tác phong, điều lệnh nội vụ, xây dựng môi trường văn hóa giao tiếp ứng xử trong học viên nhà trường; Tổ chức tốt công tác quản lý học viên, xây dựng môi trường lành mạnh, không có tệ nạn xã hội trong học đường; Tuyên truyền giáo dục nhận thức về Đảng cho các quần chúng nhằm tăng cường công tác phát triển Đảng trong học viên; Tích cực tham gia các hoạt động phong trào do Bộ Công an, Nhà trường và Đoàn thanh niên tổ chức. 

 

 

Đại diện lãnh đạo các đơn vị trong nhà trường có mặt dự buổi lễ Tổng kết năm học 2013 – 2014

 

Tại buổi lễ tổng kết, đồng chí Phó hiệu trưởng đã biểu dương và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đã đạt thành tích cao trong năm học 2013 – 2014, động viên các học viên trong trường cần cố gắng hơn trong học tập, tích cực rèn luyện bản thân, tham gia các phong trào trong năm học tới.

 

 

Đồng chí Phó hiệu trưởng trao phần thưởng cho tập thể và cá nhân học viên đạt thành tích cao trong năm học 2013 – 2014

 

Đồng thời, đồng chí cũng chỉ rõ: Về kết quả rèn luyện, tỉ lệ học viên đạt rèn luyện loại tốt tăng, do ý thức chấp hành của học viên có chiều hướng tốt. Đây là kết quả đáng mừng, giáo viên chủ nhiệm cũng như toàn thể khối học viên phải tiếp tục phát huy. Tuy nhiên, kết quả học tập của khối học viên cơ sở 2 trong năm học này chưa cao, còn nhiều học viên phải thi lại (trong đó có cả cán bộ lớp), số lượng học viên Khá, Giỏi ít, không có tập thể lớp đạt được các tiêu chí của danh hiệu “Tập thể học viên xuất sắc”… Để khắc phục những tồn tại trên, đồng chí Phó hiệu trưởng yêu cầu giáo viên chủ nhiệm cần nêu cao tinh thần trách nhiệm hơn nữa, thường xuyên bám sát tình hình diễn biến, tư tưởng của học viên trong các lớp; tăng cường tuyên truyền giáo dục để học viên nhận thức rõ nhiệm vụ của người học viên trong nhà trường CAND là phải học tập để nắm chắc kiến thức, phục vụ cho công tác sau này; cần xóa bỏ tư tưởng tiêu cực trong học tập, thi cử của học viên; mỗi học viên cần nêu cao tinh thần tự giác trong học tập – rèn luyện; chấn chỉnh và nâng cao vai trò đầu tầu gương mẫu, tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ lớp, cán bộ đoàn trong việc quản lý lớp chấp hành tốt quy định trong học tập – rèn luyện góp phần đưa tập thể phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

Hồng Vân