web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tập huấn công tác PCCC và CNCH cho Tổng công ty Điện lực dầu khí Việt Nam.

                                                                     

Tổng Công ty Điện lực dầu khí Việt  Nam (PV POWER) – đơn vị thành viên nòng cốt của Tập đoàn đầu khí Quốc gia Việt Nam (PV-PVN), Nhà cung cấp điện năng thứ hai của cả nước, với sứ mệnh đảm bảo an ninh năng lượng Quốc Gia. Tập đoàn dầu khí Quốc gia Việt Nam (VN-PVN) ban hành quyết định thành lập Tổng Công ty điện lực dầu khí Việt Nam (PV POWER), từ ngày 17/5/2007 đến nay đã có 7 nhà máy  điện vân hành thương mại ổn định; 4 nhà máy nhiệt điện khí chu trình hỗn hợp (Nhơn Trạch 1, Nhơn Trạch 2, Cà Mau 1 và 2); Nhà máy Thủy điện (Nậm Cát, Hủa Na); một phong điện Phú Quý. Tổng công suất đạt gần 29.000 MW, sản lượng điện cung cấp hàng năm 15-16 tỷ kwh , tương đương 13- 15% tổng sản lượng điện sản xuất của cả nước, Trong năm 2014 này, khi 2 công trình, dự án mới được đưa vào vận hành thương mại: Thủy điện ĐaK Đrinh (125MW). Trong tháng 5, nhiệt điện than Vũng Áng 1 (1200 MW) trong tháng 7 đã nâng số nhà máy điện  của  PV POWER lên con số 9 với tổng công suất của sản lượng điện tăng lên 30% so với trước.

 

Năm 2013, Tổng công ty PV POWER có vốn điều lệ: 300.000.000.000đ, lợi nhuận sau thuế: 8.959.853.358đ. Đội ngũ thợ điện lực dầu khí cũng lớn mạnh cả về số và lượng, với nguồn nhân lực có trình độ cao, được  rèn luyện qua thực tế lao động sản xuất tại các công trình nhà máy, trình độ được nâng cao, làm chủ được công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại.

 

Thực tế các nhà máy điện do PV POWER quản lý vận hành luôn đảm bảo an toàn, hiệu quả. Hằng năm, Tổng Công ty Điện lực dầu khí Việt Nam PV POWER luôn quan tâm tạo điều kiện cho cán bộ Công nhân viên tập huấn nghiệp vụ PCCC và CNCH. Trong 3 ngày 26/8 đến 28/8/2014 Tổng Công ty đã cử 35 cán bộ quản lý kỹ thuật đến Trường đại học PCCC để tập huấn đào tạo chuyên về cứu nạn cứu hộ, đây là cơ hội để cán bộ công nhân viên có cơ hội tích lũy, cập nhật kiến thức mới và chia sẻ trao đổi kinh nghiệm về CNCH.

 

Trong buổi đầu tập huấn về lý thuyết được diễn ra trong không khí sổi nổi, giảng viên và học viên luôn giữ được sự tương tác trong toàn bộ buổi học. Hai buổi thực hành được chia ra các nhóm, thực hành và trải nghiệm về sử dụng các loại dây để thoát hiểm, để cứu người, để tự cứu; di chuyển người bị nạn, dìu, bế, vác, cõng, kéo người bị nạn; tìm kiếm người bị nạn trong đám cháy, học viên được sử dụng các phương tiện chữa cháy như dải  vòi, thao tác lắp lăng, mở van nước, phun nước vào đám cháy; học viên được sử dụng các phương tiện chữa cháy xách tay như bình bột, bình khí chữa một đám cháy xăng dầu nhỏ.

 

 

 

Kết quả kiểm tra lý thuyết, thực hành 100% đạt yêu cầu, 75% đạt khá, giỏi, đảm bảo an tòan tuyệt đối trong quá trình thực hành về cứu nạn cứu hộ. Qua khóa học cán bộ  nhân viên của Tổng Công ty PV POWER về lại cơ sở củng cố và làm tốt công tác PCCC và CNCH phòng ngừa không để xảy ra sự cố, cháy nổ góp phần phát triển bền vững, xứng đáng là đơn vị nòng cột của Tập đoàn dàu khí Quốc gia Việt Nam. 

 

Nguyễn Thế Văn