web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khai mạc Giải bóng chuyền khối học viên cơ sở I


Nhằm tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động VHVN – TDTT hướng tới chào mừng Lễ Khai giảng năm học mới 2014 – 2015 và Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Nằm trong chương trình công tác năm học, chiều ngày 22/9/2014 Phòng Quản lý học viên tổ chức Lễ Khai mạc giải bóng chuyền khối học viên cơ sở I.


Đồng chí Vũ Văn Bình, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ

Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Đại tá Vũ Văn Bình – Phó Hiệu trưởng, đồng chí Đại tá Tạ Văn Bằng – Trưởng Phòng Quản lý học viên, Trưởng Ban tổ chức.

Phát biểu tại Lễ Khai mạc, đồng chí Đại tá Vũ Văn Bình, Phó Hiệu trưởng đã chúc mừng cho tất cả các đội tuyển tham dự. Đồng chí Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh đây là sân chơi bổ ích, lý thú giúp cho học viên có được một giải đấu ý nghĩa, thiết thực bên cạnh những giờ học tập vất vả trên lớp. Rút kinh nghiệm từ các giải đấu năm trước, đồng chí yêu cầu Ban tổ chức cần chủ động trong khâu chuẩn bị, đề nghị đội tuyển các lớp học viên tham dự giải đấu với tinh thần trách nhiệm, cố gắng nỗ lực hết sức đạt kết quả cao nhất.

Giải bóng chuyền khối học viên cơ sở I là giải đấu thường niên được tổ chức nhằm hướng tới chào mừng Lễ Khai giảng năm học mới và Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Giải đấu năm nay có tất cả 24 đội tuyển đến từ các lớp học viên khóa: D26, D27, D28, D29, D30, CH3, Đại học dân sự và Trung cấp dân sự. Sau Lễ Khai mạc đã diễn ra trận đấu giữa 2 đội tuyển Học viên Lào và D26A.

Giải đấu được diễn ra vào các buổi chiều trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6. Trận Chung kết và Lễ Bế mạc trao giải dự kiến được tổ chức vào ngày 20/11.

 

 

Anh Tuấn – Tuấn Hùng