web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Họp nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở “Xây dựng hệ thống bài tập nâng cao thể lực phục vụ học tập các môn học thực hành chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho sinh viên trường Đại học PCCC”

  Thành viên của Hội đồng nghiệm thu gồm có:

–  Chủ tịch hội đồng là đồng chí Đại tá, Tiến sĩ Vũ Văn Bình – Phó hiệu trưởng;

–  Ủy viên phản biện 1 là đồng chí Trung tá, Thạc sĩ Lê Việt Sơn;

–  Ủy viên phản biện 2 là đồng chí Trung tá, Tiến sĩ Vũ VănThủy;

–  Ủy viên hội đồng gồm: đồng chí Đại tá, Cử nhân Lê Văn Bắc; đồng chí Trung tá, Thạc sĩ Trần Kim Khánh

–  Thư ký là đồng chí Đại úy, Thạc sĩ Đặng Trung Khánh.

Đề tài đã nghiên cứu xây dựng được hệ thống bài tập nâng cao thể lực phục vụ học tập các môn học thực hành chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho sinh viên trường Đại học PCCC gồm 35 bài tập đã được đề tài thực nghiệm chứng minh có hiệu quả. Cấu trúc đề tài gồm 3 chương: Chương I là cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu; Chương II là Đánh giá thực trạng sử dụng bài tập thể lực và trình độ thể lực của học viên trường Đại học PCCC; Chương III là Xây dựng hệ thống bài tập và đánh giá hiệu quả hệ thống bài tập nâng cao thể lực phục vụ học tập các môn thực hành chữa cháy và cứu nan cứu hộ cho học viên trường Đại học PCCC.

Tại cuộc họp, đề tài đã nhận được đánh giá cao của hai thành viên phản biện và các ý kiến đóng góp của các thành viên hội đồng. Các ý kiến đã lám sáng tỏ tính cấp thiết, cái mới của đề tài là xây dựng được hệ thống bài tập có tính logic, khoa học, đầy đủ mang tính thực tiễn cao. Đồng thời cũng chỉ ra những thiếu sót cần bổ sung như: cần đúng mẫu văn bản, chỉnh sửa đề mục chương I để sát với nội dung.

 

 

Phát biểu đánh giá về đề tài, đồng chí Chủ tịch hội đồng đã khẳng định đây là đề tài có tính thực tiễn cao, kết quả đề tài đã đáp ứng được mục tiêu đề ra, phù hợp với tính chất của đề tài cấp cơ sở, bố cục hợp lý, logic, văn phong tương đối mạch lạc. Đồng chí nhấn mạnh chủ nhiệm đề tài cần kiến nghị cụ thể hơn để kết quả được ứng dụng trong giảng dạy vào từng môn cụ thể, từng thời điểm cụ thể.

Kết quả đánh giá qua phiếu của các thành viên hội đồng đối với đề tài “Xây dựng hệ thống bài tập nâng cao thể lực phục vụ học tập các môn học thực hành chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho sinh viên trường Đại học PCCC” đạt 5 phiếu xuất sắc, 2 phiếu đề nghị nghiệm thu. Đề tài đã được nghiệm thu loại xuất sắc.

Nguyễn Văn Tuân- Trần Thị Như Quỳnh