web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đại học phòng cháy chữa cháy tổ chức nhập học cho Khóa K39 đào tạo trung cấp chính quy

 Năm học 2014 – 2015, được sự đồng ý của Lãnh đạo Bộ Công an, Tổng cục xây dựng lực lượng CAND, trường Đại học PCCC đã công bố điểm chuẩn trúng tuyển vào Khóa K39 – hệ trung cấp chính quy trong ngành CAND của trường: đối với nam là 21 điểm, đối với nữ là 25 điểm. Cho tới nay đã có 471 học viên nhập học chia làm 8 lớp với 4 chuyên ngành đào tạo: 2 lớp đào tạo chuyên ngành phòng cháy; 1 lớp đào tạo chuyên ngành quản lý phương tiện và trang bị kĩ thuật; 3 lớp đào tạo chuyên ngành chữa cháy;  2 lớp đào tạo chuyên ngành cứu nạn cứu hộ.

Việc nhập học của học viên được diễn ra ở Cơ sở I tại Hà Nội sau đó các em học viên được nhà trường bố trí xe đưa lên Cơ sở II tại Lương Sơn Hòa Bình, là nơi các em sẽ học tập và rèn luyện trong suốt khóa học.

Các thí sinh và phụ huynh đã có mặt trước hàng tiếng đồng hồ so với giờ được thông báo trong Giấy báo trúng tuyển. Với nhiều tâm trạng khác nhau, nhưng các tân học viên không giấu nổi niềm hân hoan, háo hức của bản thân và sự tự hào, tin tưởng thể hiện trên khuôn mặt từng phụ huynh.

 

 

 

 

Những ngày tiếp theo các em sẽ ổn định về mọi mặt để chuẩn bị đón chào ngày khai giảng năm học mới sẽ được thực hiện vào trung tuần tháng 10. Ngày 03/10/2014 là một ngày kỷ niệm đáng nhớ đối với các tân học viên K39  vì các em đã chính thức trở thành những tân sinh viên của Trường Đại học phòng cháy chữa cháy, chính thức đứng trong hàng ngũ lực lượng Công an nhân dân.

Anh Tuấn – Thế Lực