web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Liên Bang Nga: Học viện PCCC kiểm định ống dẫn Neptun IWS

Ống dẫn nước được hãng Neptun IWS sản xuất từ thép có thành phần Niken pha thêm đồng thau được sử dụng rất nhiều trong kỹ thuật cấp nước cho các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp, đặc biệt đối với các nước có khí hậu thường xuyên lạnh như ở Nga, người ta sử dụng ống dẫn nước nước nóng dưới lớp vật liệu làm sàn nhà để sưởi ấm vào mùa đông.

 

 

Theo kết quả thử nghiệm, ống Neptun IWS đạt được các chỉ số theo yêu cầu về an toàn PCCC, đồng thời nó cũng được các nhà sản xuất khuyến khích sử dụng trong các thiết bị chữa cháy, dùng để dẫn nước và dẫn dung dịch chất tạo bọt. Các thử nghiệm được tiến hành tại phòng thí nghiệm của Học viện PCCC Liên Bang Nga trên các thiết bị đã được cấp chứng chỉ của cơ quan kiểm định quốc gia. Kết quả thử nghiệm cho thấy: trong quá trình thử nghiệm, ống dẫn mềm có thành dạng sóng và phụ kiện đồng Neptun IWS sau khi làm nóng đến một nhiệt độ 150°C và làm lạnh tiếp theo tới -60°C không thay đổi thuộc tính của nó, và đã không bị phá hủy hay có nguy cơ phá hủy của vật liệu. Ống dẫn mềm và phụ kiện đồng Neptun IWS có các loại đường kính 15, 20, 25, 32 mm; độ dày thành ống 0,3 mm; áp lực làm việc tối đa cho phép trong điều kiện 200Clà 21 Mpa;(bình thường ống dẫn nước nóng sưởi ấm làm việc ở áp lực 1,5 Mpa – tương đương 1,5 at); nhiệt độ làm việc tối đa cho phép 4000C, hệ số dẫn nhiệt của ống là 7 Kw/m.K. Thời hạn sử dụng của ống theo thông số nhà sản xuất là 30 năm.

 

 

Ngoài tác dụng dẫn nước, ống dẫn mềm có thành dạng sóng và phụ kiện đồng Neptun IWS còn được sử dụng làm vỏ để luồn các loại dây dẫn điện, dây thông tin có tác dụng chống cháy, chống nhiễu sóng điện từ.

Sau khi có kết quả kiểm định và nhận được giấy chứng nhận từ học viện PCCC Liên Bang Nga, ống Neptun IWS sẽ được đưa ra thị trường Nga, nơi nhu cầu sử dụng các loại ống dẫn nước, khí và gas rất lớn. 

Lê Sinh Hồi dịch(Nguồn Yandex.ru)