web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Lễ khai mạc Hội thi “Tuyên truyền Hiến pháp và truyền thống 85 năm xây dựng, phát triển của Công đoàn Việt Nam trong Công đoàn CAND” – khu vực phía Bắc.

Đến dự và chỉ đạo Lễ khai mạc Hội thi có: Đồng chí Trung tướng Nguyễn Xuân Mười – Ủy viên thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND; đồng chí Vũ Mạnh Tiêm – Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Trung tá Vũ Mạnh Hà – Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn CAND – Trưởng Ban Tổ chức Hội thi. Ngoài ra còn có: Các đơn vị chức năng của Bộ Công an, Tổng cục XDLL CAND, các Tổng cục, Bộ Tư lệnh, các Học viện, trường CAND khu vực phía Bắc, Công an thành phố Hà Nội, Cảnh sát PCCC Hà Nội; Lãnh đạo các đơn vị có tổ chức Công đoàn; Đại diện Ban Chấp hành Đoàn thanh niên và Hội Phụ nữ Bộ Công an…

 

 

Hội thi là hình thức sinh hoạt chính trị bổ ích trong đời sống tinh thần của cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức lao động trong CAND, nhằm giáo dục giúp công nhân, viên chức lao động hiểu sâu sắc hơn về Hiến pháp sửa đổi bổ sung năm 2013, Luật Công đoàn năm 2012 và quá trình phát triển của tổ chức Công đoàn Việt Nam qua những chặng đường lịch sử; hiểu rõ hơn về vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn Việt Nam và Công đoàn trong CAND.

Tham gia Hội thi năm nay có sự góp mặt của hơn 115 thí sinh đến từ 23 đơn vị Công đoàn cơ sở trong CAND tại khu vực phía Bắc. Hội thi gồm có 4 nội dung thi: Phần thi Giới thiệu: mỗi đội thi sẽ có 5 phút để giới thiệu về Công đoàn cơ sở mình; Phần thi Lý thuyết: các thí sinh phải trả lời 15 câu hỏi trong vòng 6 giây/1 câu, trả lời đúng được tính 2 điểm, sai thì không được điểm; Phần thi Thuyết trình: 1 thí sinh đại diện cho đội thi lên thuyết trình về chủ đề tìm hiểu về Công đoàn Việt Nam và Công đoàn CAND đã được chuẩn bị trước, phần thuyết trình không được quá 5 phút. Cuối cùng là Phần thi Năng khiếu: các đội thi được tùy chọn loại hình năng khiếu để biểu diễn tại Hội thi như: hát, múa, hò, vè, kể chuyện, đóng kịch…nhằm mục đích tuyên truyền về Hiến pháp sửa đổi bổ sung năm 2013 và truyền thống 85 năm xây dựng, phát triển của Công đoàn Việt Nam.

 

Các tiết mục biểu diễn văn nghệ chào mừng Lễ khai mạc Hội thi 

Phát biểu tại Lễ khai mạc Hội thi, Trung tướng Nguyễn Xuân Mười biểu dương Ban Chấp hành Công đoàn CAND đã tích cực chủ động trong công tác chuẩn bị và tổ chức Hội thi; biểu dương các cấp công đoàn trong CAND và các thí sinh đã tích cực luyện tập chuẩn bị chu đáo để tham gia Hội thi. Đồng chí mong rằng Hội thi sẽ hoàn thành xuất sắc theo mục đích, yêu cầu đã đề ra. Đồng thời đồng chí yêu cầu công đoàn các cấp trong CAND bên cạnh các hoạt động tuyên truyền, phải không ngừng đổi mới về tổ chức và hoạt động, quan tâm chăm lo nhiều hơn nữa đến đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị và xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh toàn diện.

 

Trung tướng Nguyễn Xuân Mười – Phó tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND phát biểu chỉ đạo tại Lễ khai mạc Hội thi

Cũng tại buổi Lễ khai mạc, thay mặt lãnh đạo Bộ Công an và Tổng cục XDLL CAND, Trung tướng Nguyễn Xuân Mười đã trao tặng cờ lưu niệm cho đại diện các Công đoàn cơ sở trong CAND tham gia Hội thi.

 

Hồng Vân