web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hội thao nghiệp vụ chữa cháy cứu nạn cứu hộ trên địa bàn huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương.

 

Với mục đích, yêu cầu nhằm phát huy những kết quả  đạt được trong việc thực hiện luật phòng cháy và chữa cháy; Nghị định số 35/2003/NĐ –CP ngày 04/04/2003 của Chính phủ về hướng dẫn thi hành một số điều của luật phòng cháy và chữa cháy; Nghị định số 46/2012/NĐ – CP ngày 22/5/2012 của Chính phủ quy định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 35/2003/NĐ –CP và Nghị định số 130/2006/NĐ- CP; tăng cường hiệu lực quản lý nhà nước về công tác phòng cháy và chữa cháy, nâng cao tinh thần cảnh giác, đảm bảo thực hiện tốt công tác phòng cháy, nâng cao tinh thần cảnh giác đảm bảo thực hiện công tác phòng cháy chữa cháy trên địa bàn.


 

 

Đẩy mạnh các hoạt động thiết thực hưởng ứng “ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy” 04/10/2014 và tạo khí thế thi đua sôi nổi giữa các đơn vị, doanh nghiệp, lực lượng dân phòng đóng trên địa bàn trong việc thực hiện công tác phòng cháy và chữa cháy. Nâng cao nhận thức của quần chúng nhân dân, đề cao tinh thần trách nhiệm của các cấp, các ngành, các đơn vị, doanh nghiệp và nhân dân; chủ động phòng ngừa không để xảy ra cháy nổ giảm tối đa thiệt hại về tính mạng, sức khỏe, tài sản do cháy nổ gây ra.

 

 

Các đơn vị tham gia hội thao: gồm 27 đội tham gia, trong đó có 11 đơn vị là lực lượng dân phòng các xã, thị trấn và 16 đơn vị của các doanh nghiệp, trường học đóng trên địa bàn huyện. Mỗi đơn vị tham gia hội thao có một xe tuyên truyền phòng cháy chữa cháy, có trang trí chân dung Hồ Chí Minh, Quốc kỳ, pa nô, khẩu hiệu và tên đơn vị tham gia. Trong đội hình diễu hành biểu dương lực lượng có xe và phương tiện của phòng Cảnh sát PC&CC Thị xã Tân Uyên.

Đúng 05h 30 phút, ngày 21/10/2014 các đội đã tập trung lực lượng, phương tiện tại đường Trần Hưng Đạo, khu 7, thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương để biểu dương lực lượng và thực hiện các nội quy của hội thao.

Sau 1/2 ngày tranh tài sôi nổi, kịch tính và quyết liệt, các đội đã hoàn thành xuất sắc phần  thi. Sau khi các đội tranh tài kết thúc, phòng Cảnh sát PC&CC số 5 đã thực hiện đội hình 400m tiếp sức và đội hình phun Foam dập tắt khay xăng, đội chữa cháy cứu nạn Phước Hòa biểu diễn đội hình phun tiêu điểm 2 lăng B.

Kết quả hội thao như sau:

*Giải thưởng về đội hình diễu hành:

          1- Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa: Giải nhất

          2- Đội CT công cộng huyện Phú Giáo:   Giải nhì

          3- UBND TT Phước Vĩnh: Giải ba

          4- UBND xã An Long: Giải khuyến khích

*Giải thưởng môn thể thao nghiệp vụ chữa cháy:

          1- BCH Quân sự huyện Phú Giáo: Giải nhất

          2- Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa: Giải nhì

          3- UBND xã Phước Sang: Giải ba

          4. Điện lực huyện Phú Giáo: Giải khuyến khích

* Giải thưởng toàn đoàn:

          1- Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa: Giải nhất

          2- UBND xã An Long: Giải nhì

          3- UBND xã Tân hiệp: Giải ba

          4- BCH quân sự huyện Phú Giáo: Giải khuyến khích

          5- UBND xã Phước Sang: Giải khuyến khích

          6- UBND xã Phước Hòa: Giải khuyến khích 

 

Nguyễn Thế Văn