web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

“Ngày công nghệ tiên tiến và đổi mới trong hệ thống của Bộ tình trạng khẩn cấp Liên bang Nga”

Tham dự sự kiện này có Bộ trưởng Bộ tình trạng khẩn cấp Liên bang Nga trung tướng Puchkov V.A., đại diện bộ quốc phòng, bộ nội vụ, các tổ chức nghiên cứu và giáo dục hàng đầu, đặc biệt là đại học tổng hợp quốc gia Lomonosov, đại học tổng hợp kỹ thuật Bauman, học viện phòng cháy liên bang Nga và hơn 50 nhà sản xuất trang thiết bị chữa cháy, thông tin liên lạc, y tế và cứu hộ.

Sự kiện này nhằm quảng bá các phương tiện kỹ thuật, công nghệ chữa cháy-cứu hộ tiên tiến nhất, thúc đẩy nghiên cứu các phương pháp tối tân trong việc chữa các vụ cháy có nguồn gốc tự nhiên, kỹ thuật và các công nghệ mới để bảo vệ người dân và vùng lãnh thổ khi lũ lụt.

Tại tám địa điểm của triển lãm hơn 50 mô hình trang thiết bị kỹ thuật chữa cháy mới nhất được trưng bày, trong đó Học viện phòng cháy liên bang Nga giới thiệu robot chữa cháy. Robot chữa cháy có thể mang theo đường vòi lên đến 150m để chữa cháy tại các khu vực nguy hiểm. Lợi thế của nó là được điều khiển từ xa. Ngoài mục đích chính, robot còn có khả năng vận chuyển với những tải trọng khác nhau tùy theo địa hình vận tải.

Giải thưởng của “ngày công nghệ tiên tiến và đổi mới” sẽ được trao nhóm nghiên cứu sản phẩm nhận được số điểm cao nhất từ các chuyên gia và khách tham quan.

 

Một số hình ảnh về sự kiện:

 

 

Từ trái qua phải: trung tướng Puchkov V.A. (mặc thường phục) – Bộ trưởng Bộ tình trạng khẩn cấp liên bang Nga; đại tá Ovsyanik A.I. – cục trưởng cục quản lý khoa học kỹ thuật của bộ tình trạng khẩn cấp liên bang Nga; đại tá Aleshkov M.V. – phó giám đốc phụ trách khoa học của học viện phòng cháy liên bang Nga; thượng tướng Dagirov S.S. – giám đốc học viện phòng cháy liên bang Nga.

 

 

 

Robot chữa cháy

 

 

 

 

Chu Quốc Minh