web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Nga: Diện tích cháy rừng tự nhiên trong tỉnh Bryansk đã giảm một nửa

Tuần vừa qua, tại khu vực Bryansk xác định được 14 nguồn dễ xảy ra cháy, trong đó có 8 trường hợp là bãi mía dọc theo đồng bằng sông Desna, 3 điểm vùng trồng nông sản, 2 điểm là rừng và 1 trường hợp cháy âm ỉ vùng than bùn. Bộ tình trạng khẩn cấp của Nga đã đưa Bryansk vào diện báo động khẩn cấp nguy cơ cháy rừng từ ngày 14/10/2014. Vào tối ngày 16/10, đã xảy ra bốn đám cháy với tổng diện tích lên tới 8,5 ha. Sau một ngày chữa cháy, diện tích đã giảm gần một nửa – từ 8,5 ha xuống còn 4,5 ha.

 

Ghi chú:  Tỉnh Bryansk là một chủ thể liên bang của Nga với dân số 1.242.599, phía tây giáp với các vùng Gomel và Minsk của Belarus và phía nam giáp với các tỉnh Chernigov và Sumy của Ukraine

“Tại thời điểm này diện tích đám cháy giảm xuống còn 4,5 ha” – người phát ngôn của Bộ Tình trạng khẩn cấp cho biết. Theo ông, họ đã khống chế được hai nguồn cháy. Để nhanh chóng chữa cháy, lực lượng cứu hộ đang xây các con đập trên sông Viholka để đổ nước vào khu vực than bùn.

Lực lượng tham gia chữa cháy là 468 người và 110 đơn vị được huy động trang thiết bị kỹ thuật đầy đủ, trong đó lực lượng của Bộ tình trạng khẩn cấp liên bang Nga có 364 người và 70 đơn vị.

 

Nguyễn Điệp (theo ria.ru)