web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hội Phụ nữ trường Đại học PCCC tổ chức chương trình từ thiện “Bữa cơm nghĩa tình” tại Khoa Nhi – Bệnh viện huyết học Trung Ương

Thông qua việc tặng những suất cơm miễn phí cho các bệnh nhi, Hội Phụ nữ nhà trường mong muốn được phần nào chia sẻ, động viên những gia đình gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có các em nhỏ bị mắc những căn bệnh hiểm nghèo tại bệnh viện.

Tham gia hoạt động từ thiện này có các đồng chí đại diện Ban chấp hành Hội phụ nữ nhà trường, các hội viên Hội phụ nữ khối giáo viên, khối cán bộ và đông đảo các học viên nữ trong trường.

Đây là một trong những hoạt động được Hội Phụ nữ nhà trường tổ chức hàng năm nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, giáo viêncông nhân viên và học viên nữ trong nhà trường về truyền thống lịch sử 84 năm xây dựng, trưởng thành của Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và ý nghĩa của “Ngày Phụ nữ Việt Nam”. Đồng thời, tuyên truyền, giáo dục phẩm chất, đạo đức tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam nói chung và Phụ nữ trong CAND nói riêng. Qua đó, giúp cán bộ, giáo viêncông nhân viên và học viên trong nhà trường nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, vị trí của phụ nữ, tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái vì mục tiêu phát triển của đất nước.

 Dưới đây là 1 số hình ảnh về buổi làm từ thiện:

 

 

 

 

 

Hồng Vân