web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đội chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ học tập tham gia chữa cháy tại Khu tổ hợp Công ty cổ phần dịch vụ và thương mại HHK Việt Nam.

 Ngay sau khi nhận lệnh điều động, đồng chí Thượng úy Tạ Chí Chung trực Chỉ huy Đội CC&CNCH học tập đã cho xuất 2 xe chữa cháy cùng 15 chiến sỹ đi tham gia chữa cháy. Chưa đầy 10 phút sau, xe chữa cháy đã có mặt tại hiện trường, lúc này ngọn lửa đã bao trùm toàn bộ khu nhà xưởng và bắt đầu cháy lan sang các khu vực lân cận, toàn bộ khu nhà xưởng đã bị nhiệt tác động, một phần của nhà xưởng đã bị sụp đổ; rất may mọi người đã kịp tháo chạy ra ngoài thoát thân.

Ngay khi tiếp cận hiện trường, dưới sự chỉ huy của Thượng úy Tạ Chí Chung, xe Man Rosenbauer đỗ ở đường Dương Đình Nghệ triển khai đội hình 2 lăng B phun nước tiếp cận trực tiếp vào đám cháy đồng thời làm mát cho CBCS, ngăn chặn cháy lan sang khu vực xung quanh. Cùng lúc đó đồng chí Đặng Văn Bình cho xe Hino Morita đỗ ở đường CD2 tiếp cận đám cháy triển khai đội hình 1 lăng A và 1 lăng B phun nước trực tiếp vào đám cháy và ngăn chặn cháy lan sang khu vực xung quanh.

 

 

Đến 22h10’, nhận được tin báo từ Đội CC&CNCH học tập, Trung tá Trần Kim Khánh, Trung úy Nguyễn Thế Tài và Trung úy Nguyễn Danh Luân đã có mặt và tiếp cận hiện trường trực tiếp chỉ huy Đội CC&CNCH học tập.

Để phục vụ cho công tác chữa cháy ban đêm thuận lợi và đạt hiệu quả cao nhất, đồng chí Khánh ra lệnh cho triển khai đèn chiếu sáng được trang bị trên xe Man Rosenbauer phục vụ cho công tác chữa cháy ở các khu vực chiến đấu.

Trong quá trình chiến đấu lưu lượng nước đã ổn định đồng chí Khánh ra lệnh cho tiểu đội trên xe Man Rosenbauer triển khai thêm 1 lăng A để có thể khống chế và dập tắt đám cháy nhanh và có hiệu quả nhất.

Sau khi triển khai đội hình xong, cùng với việc cầm lăng chiến đấu, chỉ huy và một số chiến sỹ huy động lực lượng tại chỗ tiến hành phá vỡ cửa kính để có thể di chuyển tài sản và một số chất cháy ra ngoài an toàn như: ô tô, máy móc, thiết bị, bình gas,…

Khi đám cháy cơ bản được khống chế thì Chỉ huy Đội CC&CNCH học tập ra lệnh cho cắt lăng A và phát triển thêm 1 lăng B kết hợp với máy xúc để dập đám cháy và ngăn cháy trở lại. 

Trong quá trình tham gia chữa cháy; đồng chí Phạm Viết Đệ – học viên lớp D27A đã bị thương ở chân. Ngay lúc đó, đồng chí Luân đã có mặt kịp thời để có thể sơ cứu ban đầu.

Đến 03 giờ 20 phút ngày 19/10/2014 đám cháy được dập tắt hoàn toàn, theo lệnh của Chỉ huy chữa cháy, đồng chí Chung đã cho xe lấy nước và trở về đơn vị an toàn lúc 3h30, tiếp tục thường trực sẵn sàng chiến đấu.

Trong quá trình đi chữa cháy, cán bộ chiến sỹ của Đội đều thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, linh hoạt về kỹ chiến thuật, đặc biệt luôn luôn chấp hành tốt các biện pháp kỹ thuật đảm bảo an toàn khi triển khai.

Sau khi đi chữa cháy về, Đội đã tổ chức họp rút nghiệm nhanh để tìm ra các ưu điểm, khuyết điểm trong quá trình chữa cháy và đặc biệt là các bài học kinh nghiệm để thực hiện nhiệm vụ tốt hơn nữa.

Ngay hôm sau, được sự quan tâm của các cấp Lãnh đạo nhà trường; Đồng chí Trung tá Trần Kim Khánh – đại diện Khoa chữa cháy; đồng chí Phạm Văn Định – đại diện Phòng quản lí học viên cùng một số đồng chí đã đến thăm động viên đồng chí Đệ sớm phục hồi sức khỏe để tiếp tục học tập.

 

 Kim Khánh – Văn Bình, Khoa 3