web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Cơ sở 3 trường Đại học PCCC tổ chức Lễ khai giảng lớp “Bồi dưỡng nhận thức về Đảng”

Đến dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Xã Hội – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách Cơ sở 3. Các đồng chí đại diện Văn phòng Đảng ủy, Phòng Quản lý học viên và đại diện cấp ủy các chi bộ khối cán bộ và học viên cùng toàn thể 119 đồng chí đoàn viên ưu tú của các chi bộ trực thuộc Đảng bộ trường tại cơ sở 3.

 

 

Đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Xã Hội – Ủy viên BTV, PHT phát biểu tại buổi lễ

 

Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Nguyễn Xã Hội – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách Cơ sở 3 đã nhấn mạnh mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của việc bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho đoàn viên ưu tú có nguyện vọng vào Đảng. Đây là việc làm cần thiết nhằm bổ sung những kiến thức cơ bản để giúp quần chúng ưu tú xác định động cơ đúng đắn trước khi đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng chí cũng khẳng định khi đã là đảng viên, mỗi người cần tự giác nâng cao trình độ lý luận chính trị, tìm hiểu sâu về nền tảng tư tưởng chính trị của Đảng, tư tưởng Hồ Chí Minh, đặc biệt nghiên cứu sâu các chuyên đề trong chương trình bồi dưỡng để có nhận thức đúng đắn về chủ trương, đường lối của Đảng Cộng sản Việt Nam. Cuối cùng, đồng chí Phó Hiệu trưởng chúc lớp học thành công tốt đẹp, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng ủy – BGH giao phó.

Thay mặt Lãnh đạo Phòng XDLL, đồng chí Thiếu úy Nguyễn Văn Mười đã công bố Quyết định mở lớp của Đảng ủy. Nội dung học tập gồm 5 bài nhằm trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác – Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, Cương lĩnh và Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam

 

 

Học viên Võ Thị Phương Thảo – Lớp KN1A phát biểu cảm nghĩ tại buổi lễ

Đại diện cho 119 đồng chí đoàn viên ưu tú tham gia lớp học, đồng chí Võ Thị Phương Thảo – học viên lớp KN1A đã phát biểu: Được tham gia học tập tại lớp học đợt này là niềm vinh dự, tự hào đối với mỗi người đoàn viên chúng em. Để làm tốt điều đó, chúng em xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, học tập rèn luyện và tu dưỡng phẩm chất đạo đức, nâng cao trình độ nhận thức lý luận chính trị để sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

 

                                                                                                                                                             Nguyễn Văn Mười – Phòng 4 (Cơ sở 3)