web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hội phụ nữ Trường ĐH PCCC tổ chức đi thăm quan cho chị em phụ nữ nhà trường

Trong chuyến đi các hội viên Hội phụ nữ nhà trường đã được tham quan các địa danh du lịch nổi tiếng của huyện Sóc Sơn – Tp. Hà Nội như Đền Gióng, Đền Hai Bà Trưng và Việt Phủ Thành Chương.

 

Trước hết, Đoàn đến thăm quan và làm lễ dâng hương tại Đền Gióng; sau đó tại khu du lịch Việt Phủ Thành Chương: đoàn đã được thăm quan những không gian mang đậm nền văn hóa Việt, được nghệ sĩ Thành Chương – một trong những họa sĩ tài ba nhất Việt Nam, sắp xếp 1 cách tỉ mỉ, giàu tính nghệ thuật. Kết thúc chuyến đi, đoàn đến thăm quan và dâng hương tại Đền Hai Bà Trưng thuộc huyện Mê Linh, Tp. Hà Nội – đây là ngôi đền thờ Hai Bà Trưng đầu tiên tại Việt Nam được lập nên chính tại mảnh đất quê hương hai Bà.

 

Chuyến thăm quan thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi người tham gia. Chuyến đi đã giúp chị em Hội phụ nữ ôn lại lịch sử  bảo vệ Tổ quốc hào hùng của cha ông ta, đặc biệt cảm phục trước lòng yêu nước sâu sắc và sự tài giỏi, dũng cảm của hai vị nữ tướng Hai Bà Trưng – mặc dù là phận nữ nhi nhưng khi giặc đến cướp nước đã kiên cường bất khuất lãnh đạo nhân dân bảo vệ mảnh đất quê hương.  Qua đó, thêm tự hào về truyền thống dân tộc, góp phần động viên, khích lệ tinh thần làm việc hăng say cho các chị em phụ nữ trong trường.   

                                        

 Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Đền Gióng và Đền Hai Bà Trưng:

 

 

Hồng Vân