web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khen thưởng giáo viên và học viên khóa D29 có thành tích trong đợt đi thực tế công tác chính trị – xã hội ở Hải Thanh, Hải Hậu, Nam Định.

 

Thực hiện kế hoạch số 610/KH-T34-P1 ngày 13 tháng 8 năm 2014 của trường Đại học PCCC về việc đưa học viên đi thực tế công tác chính trị – xã hội. Trường đại học PCCC đã tổ chức đưa 306 học viên khóa D29 về thực tế công tác chính trị – xã hội tại xã Hải Thanh huyện Hải Hậu tỉnh Nam Định.

 


 Đồng chí Đại tá, TS Vũ Văn Bình, Phó Hiệu trưởng trao Giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc trong đợt thực tế

Trong thời gian thực tế học viên đã khiển khai thực hiện tốt các hoạt động thực tế như: lao động giúp dân, vệ sinh đường làng, ngõ sóm, các hoạt động tuyên truyền kiến thức pháp luật PCCC, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa các gia đình liệt sỹ, ủng hộ các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giao lưu văn hóa văn nghệ, các hoạt động dạy các cháu thiếu niên, nhi đồng học hát, múa, nhảy dân vũ, … những việc làm của các em đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho nhân dân và chính quyền xã Hải Thanh huyện Hải Hậu tỉnh Nam Định, thấm đậm tình đoàn kết quân dân.

 

Kết thúc đợt thực tế ban tổ chức đánh giá cao kết quả đạt được của đoàn và có nhiều gương mặt tiêu biểu trong các hoạt động, nổi bật là các thầy, cô giáo Nguyễn Thị Hải Vân, Lê Trung Kiên, Nguyễn Ngọc Quỳnh Bộ môn 1, Bùi Văn Hạnh, Phan Thế Lực, Vũ Anh Đức phòng Quản lý học viên các học viên Nguyễn Thành Nhân, Nguyễn Văn Hiếu D29A, Trần Thị Kim Thoa, Đặng Bảo Quân D29B, Trần Hải Dương, Nguyễn Thị Ngọc Hà D29C, Lê Xuân Thư, Trần Ngọc Thắng D29D, Cao Mạnh Lanh, Hà Trung Kiên D29E đã có thành tích xuất sắc. Ngày 3 tháng 11 năm 2014 đồng chí Đại tá, Tiến sỹ Vũ Văn Bình Phó hiệu trưởng thay mặt Ban giám hiệu đã trao tặng giấy khen cho các thầy cô giáo và học viên có thành tích xuất sắc trong đợt thực tế vừa qua. Phần thưởng là sự động viên, khích lệ các thầy cô giáo và các em học viên tích cực hơn trong công tác, học tập và rèn luyện.

 

Bùi Hạnh