web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Câu lạc bộ Tiếng Anh tổ chức sinh hoạt buổi đầu năm học 2014-2015

 

Đến dự buổi sinh hoạt có đồng chí Thiếu tá. Ths Trần Văn An – Trưởng Bộ môn Ngoại ngữ, Chủ nhiệm Câu lạc bộ; đồng chí Thiếu úy Ngô Xuân Tùng – Ủy viên Ban chấp hành Đoàn trường, Bí thư chi đoàn Giáo viên Bộ môn.

 

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Trần Văn An đã chia sẻ với các thành viên mới của Câu lạc bộ về hình thức hoạt động cũng như những lợi ích mà việc sinh hoạt ở câu lạc bộ mang lại. Trong đó, đồng chí nhấn mạnh ngoài những kiến thức tiếng Anh mở rộng, các hoạt động ở câu lạc bộ sẽ chú trọng rèn luyện kĩ năng mềm, điều mà sinh viên hiện nay còn rất thiếu.

 

 

Thay mặt cho BCH Đoàn trường, đồng chí Ngô Xuân Tùng cũng bày tỏ sự quan tâm của Đoàn trường với hoạt động của Câu lạc bộ Tiếng Anh, phong trào học tiếng Anh của học viên nhà trường, cũng như sự sẵn sàng hỗ trợ của Đoàn trường trong các hoạt động của Câu lạc bộ. Đồng chí cũng hi vọng trong thời gian tới thành viên của Câu lạc bộ không chỉ là học viên mà còn là Đoàn viên thanh niên là cán bộ, giáo viên nhà trường.

 

Câu lạc bộ Tiếng Anh đã có thời gian hoạt động 5 năm, khá lâu so với các Câu lạc bộ khác trong trường. Ngoài các hoạt động thường xuyên trong Câu lạc bộ, Ban chủ nhiệm cũng đã phối hợp với Đoàn trường tổ chức một số hoạt động quy mô lớn với sự tham gia của học viên toàn trường như English contest, Rung chuông vàng Tiếng Anh… 

Buổi sinh hoạt đầu tiên của năm học 2014 – 2015 là cơ hội để các thành viên mới gặp gỡ, làm quen với nhau. Buổi sinh hoạt này do hai giáo viên của Bộ môn Ngoại ngữ là đồng chí Thượng úy Nguyễn Bích Ngọc và đồng chí Trung úy Trần Bảo Điệp phụ trách đã tổ chức rất nhiều hoạt động ngôn ngữ mang tính tương tác cao tạo hứng thú cho các thành viên như trò chơi “Chuyền bóng nhớ tên”, “Nếu bạn là người nổi tiếng”, “Xem phim ngắn trả lời câu hỏi”…

 

 

 

Đây cũng là dịp để Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ cũng như BCH Đoàn trường lắng nghe những nguyện vọng, ý kiến đóng góp của thành viên Câu lạc bộ – là những học viên tích cực đóng góp để hoạt động của Câu lạc bộ thực sự có ý nghĩa thúc đẩy phong trào học tiếng Anh nói riêng và tham gia hoạt động ngoại khóa của học viên nhà trường nói chung.

 

Cuối buổi sinh hoạt, Ban chủ nhiệm đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ thành viên tham gia. Là một trong những học viên D30 rất quan tâm đến hoạt động của Câu lạc bộ và đã đăng kí tham gia từ sớm, Đoàn Phương Thảo – học viên D30A chia sẻ: “Cá nhân em thấy Câu lạc bộ rất vui, các thầy cô nhiệt tình, các bạn học viên khá hào hứng. Tuy nhiên không phải bạn nào cũng hăng hái, có thể do chưa quen nên chưa nghe hiểu hết những gì thầy cô nói”. Hoàng Hà, học viên D29D thì thấy “Câu lạc bộ là sân chơi bổ ích, nhưng cũng giải quyết điểm yếu của học viên trường mình là kỹ năng giao tiếp, kĩ năng hoạt động nhóm, vì khi sinh hoạt ở Câu lạc bộ , học viên phải giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh”.

 

 

 

Trong năm học 2014 – 2015, Câu lạc bộ sẽ tổ chức sinh hoạt thường kỳ vào thứ 4 hàng tuần với nhiều hoạt động đa dạng hướng mô hình Câu lạc bộ do học viên tự tổ chức.

 

Hà Anh, Bảo Điệp – BM6