web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Lễ bế giảng lớp Lái xe chữa cháy K22B năm học 2014 – 2015

Lớp Lái xe chữa cháy K22B (LX22B) có 94 học viên đang công tác tại 22 đơn vị, địa phương trong cả nước, được cử đi học lái xe chữa cháy tại trường Đại học PCCC. Trong thời gian 7 tháng học tập, rèn luyện tại trường, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về ô tô máy bơm chữa cháy, đội hình chiến thuật cơ bản, chức trách, nhiệm vụ của người lái xe chữa cháy. Đại đa số các học viên lớp học đã luôn có ý thức vươn lên, thể hiện là những chiến sĩ CAND gương mẫu, có ý thức chấp hành tổ chức kỷ luật tốt. Kết quả học tập, 100% học viên đủ điều kiện được cấp giấy phép lái xe. Về rèn luyện 87,5% học viên đạt phân loại rèn luyện khá trở lên, 12,5% học viên rèn luyện trung bình khá. Kết thúc khóa học lớp LX22B đã hoàn thành tốt chương trình khóa học.

 

  

Đồng chí Đại tá, TS. Đinh Ngọc Tuấn phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Phó hiệu trưởng nhiệt liệt chúc mừng 94 học viên đã hoàn thành chương trình khóa học và được nhận giấy phép lái xe chữa cháy. Đồng chí mong rằng mỗi học viên sau khi tốt nghiệp khóa học, sẽ vận dụng một cách sáng tạo, linh hoạt, tốt nhất kết quả học tập, không ngừng rèn luyện và học tập, nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, xứng đáng trở thành những cán bộ giỏi đáp ứng yêu cầu của thời kỳ mới cũng như sự lớn mạnh của ngành.

 

 

Đồng chí Phó hiệu trưởng trao giấy chứng nhận cho đại diện học viên 

 

Cũng tại buổi Lễ, đồng chí Phó hiệu trưởng đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng của Phòng Quản lý đào tạo, Phòng Quản lý học viên và Trung tâm 3 đã phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức thành công lớp đào tạo lái xe chữa cháy K22B. Đồng thời, đồng chí yêu cầu các đơn vị chức năng của nhà trường cần thường xuyên rút kinh nghiệm trong quá trình đào tạo để tăng cường đổi mới phương pháp giảng dạy, chỉnh lý nội dung chương trình theo mục tiêu đào tạo, hoàn chỉnh hệ thống giáo trình tài liệu; bổ sung và nâng cao vai trò trách nhiệm, năng lực đội ngũ cán bộ, giáo viên, cập nhật những kiến thức mới đưa vào nội dung bài giảng cho sinh động, phù hợp với yêu cầu đòi hỏi thực tế công tác của ngành. Bên cạnh đó phải quan tâm và chủ động hơn nữa trong tất cả các khâu: tổ chức, đào tạo, phục vụ và đảm bảo các điều kiện về cơ sở vật chất để học viên yên tâm học tập, góp phần xây dựng lực lượng CAND chính qui, tinh nhuệ và từng bước hiện đại.

 

                           Trần Thủy – TT1