web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Lễ bế giảng lớp K37Q đào tạo hệ trung cấp PCCC niên khóa 2012 – 2014

Đến dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Đại tá, TS. Vũ Văn Bình – Phó hiệu trưởng nhà trường; Đại tá Tạ Văn Bằng – Trưởng phòng Quản lý học viên; đại diện lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, giáo viên và học viên lớp K37Q.

 

 

Đồng chí Đại tá, TS. Vũ Văn Bình phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ

 

Lớp K37Q nhập học ngày 25/12/2012, là lớp đào tạo hệ trung cấp PCCC liên kết giữa trường Đại học PCCC với 2 đơn vị của Quân đội là Tổng cục Hậu cần, Quân chủng Phòng không không quân và học viên dân sự đến từ 14 tỉnh, thành phố trong cả nước. Lớp học có 34 học viên quân đội được nhà trường bố trí ở nội trú trong ký túc xá, 33 học viên dân sự ngoại trú (trong quá trình học tập đến cuối khóa có 7 học viên dân sự tự ý bỏ học, 4 học viên dân sự buộc thôi học).

 

Tại buổi Lễ, đồng chí Trưởng phòng Quản lý học viên đã trình bày báo cáo tổng kết đánh giá quá trình học tập và rèn luyện của lớp học K37Q. Báo cáo nêu rõ: Sau hai năm học tập và rèn luyện tại trường, các học viên lớp K37Q đã được trang bị những kiến thức lý luận về chủ nghĩa Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh, các môn học khoa học cơ bản toán, tin, ngoại ngữ, pháp luật, quân sự võ thuật, thể dục thể thao, các môn cơ sở ngành và nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy – cứu hộ cứu nạn. Đại đa số các học viên đều có phẩm chất đạo đức tốt, có ý thức vươn lên trong học tập và rèn luyện, nghiêm chỉnh chấp hành đường lối chủ chương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nội quy quy định của nhà trường, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó còn một số học viên chưa chấp hành tốt nội quy, quy chế định của nhà trường, chưa gương mẫu trong học tập, rèn luyện dẫn đến bị kỷ luật buộc thôi học 5 học viên, cảnh cao 2 học viên, khiển trách 2 học viên.

 

 

Đồng chí Đại tá Tạ Văn Bằng trình bày báo cáo tổng kết khóa học

Kết quả học tập có 95,5% học viên tốt nghiệp ra trường, 22 học viên đạt danh hiệu học viên khá, 27 học viên xếp loại trung bình khá, 6 học viên xếp loại học viên trung bình. Về rèn luyện 92.72% học viên đạt phân loại rèn luyện tốt, 7.28% học viên rèn luyện khá. Kết thúc khóa học lớp K37Q đã hoàn thành tốt chương trình khóa học.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó hiệu trưởng nhiệt liệt chúc mừng 52 học viên đã hoàn thành tốt chương trình khóa học và được nhận bằng tốt nghiệp. Đồng chí mong rằng mỗi học viên sau khi tốt nghiệp sẽ vận dụng một cách sáng tạo, linh hoạt, tốt nhất những kiến thức đã được trang bị, không ngừng học tập và rèn luyện để phục vụ tốt công tác chuyên môn. Bên cạnh đó đồng chí cũng đề nghị các đơn vị chức năng cần phải thường xuyên rút kinh nghiệm trong quá trình đào tạo, yêu cầu phòng Quản lý học viên cần phải quan tâm chủ động hơn nữa tới các học viên hệ dân sự. Cuối cùng đồng chí kính chúc các học viên hệ dân sự ra trường nhanh tìm được công việc và chúc các học viên hệ quân sự công tác tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

 

 

Đồng chí Phó hiệu trưởng trao bằng khen cho học viên

 

Thanh Thủy – TT1