web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Chương trình Rung Chuông Vàng dành cho khóa D30

 

Đến tham dự và chỉ đạo chương trình có đồng chí Thượng tá Bùi Danh Tuấn – Phó trưởng phòng Xây dựng lực lượng, đồng chí Trung tá Bùi Văn Hạnh – Phó trưởng phòng Quản lý học viên, đồng chí Thượng úy Lê Trung Kiên – Phó bí thư Đoàn trường, các đồng chí giáo viên chủ nhiệm, các thầy cô giáo là cố vấn của chương trình, thành viên Tổ thông tin tuyên truyền và toàn thể học viên khóa D30.

 

 

 

Tham gia cuộc thi Rung Chuông Vàng là 30 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn qua vòng sơ loại của các lớp học viên khóa D30. Đây đều là các gương mặt tiêu biểu, có vốn kiến thức hiểu biết sâu rộng và đạt nhiều thành tích trong học tập và tham gia phong trào.

 

 

Cuộc thi có 15 câu hỏi trên tất cả các lĩnh vực, tập trung vào lĩnh vực lịch sử phát triển và truyền thống của nhà trường, các quy định nội quy quản lý giáo dục học viên; có 2 câu hỏi tình huống, 1 câu hỏi tiếng Anh. Đặc biệt, trong các câu hỏi tình huống của chương trình, Êkip thực hiện của Tổ thông tin tuyên truyền đã vào vai các nhân vật phản ánh gần gũi nhất, chân thật nhất về cuộc sống học tập, rèn luyện của sinh viên trường Đại học Phòng cháy chữa cháy. Bên cạnh đó, các câu hỏi của chương trình còn xoay quanh những vấn đề nóng bỏng đang được xã hội quan tâm như: vấn đề biển đảo, an toàn giao thông, giáo dục lối sống.

 

Các học viên khóa D30 đã để lại dấu ấn đậm nét khi thể hiện đây là tập thể đoàn kết, tích cực tham gia các hoạt động phong trào do nhà trường tổ chức. Trải qua 14 câu hỏi, vượt trên hết các thí sinh còn lại, Lê Thị Vân Anh – D30B đã trở thành thí sinh xuất sắc nhất trong cuộc thi.

 

Cuộc thi Rung Chuông Vàng một mặt là sân chơi bổ ích, lý thú giúp các bạn sinh viên thoải mái sau những giờ học tập căng thẳng trên lớp, mặt khác khi đây cũng là cơ hội để học viên khóa D30 – tân sinh viên trường Đại học PCCC có cơ hội để tìm hiểu thêm lịch sử truyền thống nhà trường, hiểu rõ hơn nội quy giáo dục học viên.

 

Dự kiến trong thời gian sắp tới, Tổ thông tin tuyên truyền nói riêng và khối học viên nói chung sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa thúc đẩy phong trào học tập và rèn luyện trong nhà trường.

 

Thành Trung – Minh Tiến