web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Lễ bế giảng và công nhận tốt nghiệp cho học viên khoá TCTC8 Trung cấp PCCC và CHCN hệ vừa làm vừa học, niên khóa 2012 – 2014.

Đến dự buổi Lễ bế giảng và công nhận tốt nghiệp của Nhà trường có các đại biểu khách mời: Đ/c Đại tá Lê Tấn Bửu – Giám đốc Cảnh sát PC&CC thành phố Hồ Chí Minh; đại diện các phòng, ban chức năng của Cảnh sát PC&CC thành phố Hồ Chí Minh; Ban Giám đốc Trung tâm đào tạo, huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC và CNCH Cảnh sát PC&CC thành phố Hồ Chí Minh. Về phía trường Đại học PCCC có: Đồng chí Đại tá,TS Nguyễn Xã Hội – Phó hiệu trưởng; các đồng chí đại diện lãnh đạo, cán bộ phòng Quản lý đào tạo hệ vừa làm vừa học và học viên ngoài ngành Công an. Đặc biệt là sự hiện diện của 179 học viên đã hoàn thành chương trình của khóa học và được nhận bằng tốt nghiệp; Đội văn nghệ xung kích thuộc Cảnh sát PC&CC thành phố Hồ Chí Minh cũng có mặt để biểu diễn một số tiết mục văn nghệ góp phần làm tăng thêm phần náo nhiệt, trang trọng và tràn đầy ý nghĩa của buổi lễ; các phóng viên báo chí của Cảnh sát PC&CC thành phố Hồ Chí Minh đến tham dự và đưa tin về buổi lễ.

Tại buổi lễ đã tổng kết công tác đào tạo xuyên suốt của khóa học; công bố các Quyết định khen thưởng của Nhà trường cho 3 cá nhân đã có thành tích trong quản lý, học tập và rèn luyện trong khóa học, Quyết định về việc công nhận tốt nghiệp cho 179 học viên.

 

 

Đại tá, TS Nguyễn Xã Hội – Phó hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp và giấy khen cho học viên

 

Cũng tại Lễ bế giảng, đồng chí: Đại tá – Giám đốc Cảnh sát PC&CC thành phố Hồ Chí Minh và Đại tá, tiến sỹ Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chức mừng và căn dặn các cán bộ chiến sỹ và 179 học viên vừa được nhận bằng tốt nghiệp hãy cố gắng hơn nữa trong việc tiếp tục học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và phấn đấu hoàn thành tốt nhất công việc tại các đơn vị công tác của mình.

 

 

Đại tá Lê Tấn Bửu – Giám đốc Cảnh sát PC&CC thành phố Hồ Chí Minh phát biểu tại buổi lễ

 

Đồng chí Phó hiệu trưởng đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường chúc mừng các học viên đã được nhận bằng tốt nghiệp; Cám ơn Ban Giám đốc Cảnh sát PC&CC thành phố Hồ Chí Minh và các đơn vị chức năng, đặc biệt là Trung tâm đào tạo và phòng cảnh sát PC&CC quận 9 đã tạo điều kiện để khóa học thành công tốt đẹp.

 

Đại tá, TS Nguyễn Xã Hội – Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo và căn dặn học viên

Đại tá Nguyễn Minh Nam