web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Công đoàn CAND gắn biển công trình “Bệnh xá phục vụ kiểu mẫu” cho Bệnh xá cơ sở 1

Đại biểu tham dự buổi Lễ có các đồng chí: Trung tá Vũ Mạnh Hà – Chủ tịch Công đoàn CAND; Đại úy Phạm Mạnh Tường – Phó chủ tịch Công đoàn Tổng cục XDLL CAND; Thiếu tá Phạm Văn Tuấn – Phó chủ tịch Công đoàn Cảnh sát PCCC Tp. Hà Nội và các Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn CAND.

Về phía nhà trường có đồng chí Thượng tá Phạm Văn Năm – Phó hiệu trưởng; đồng chí Đại tá Tạ Chí Công – Chủ tịch Công đoàn trường Đại học PCCC; các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn trường; đại diện lãnh đạo các đơn vị; các tổ chức quần chúng và đoàn viên Công đoàn nhà trường.

Bệnh xá trường Đại học PCCC được thành lập với nhiệm vụ chính là chăm sóc đời sống sức khỏe của cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học viên trong nhà trường; nhằm đảm bảo yếu tố thể chất để đội ngũ cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học viên thực hiện tốt các công tác nghiên cứu, giảng dạy, học tập. Từ khi thành lập cho đến nay, Bệnh xá nhà trường luôn được Đảng Ủy – Ban Giám hiệu quan tâm chỉ đạo, đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị phục vụ công tác khám chữa bệnh hiện đại và bổ sung nguồn lực cán bộ y tế có trình độ chuyên môn cao nhằm đáp ứng với sự phát triển mạnh mẽ của nhà trường.

 

Đồng chí Trung tá Vũ Mạnh Hà – Chủ tịch Công đoàn CAND phát biểu trong buổi Lễ

 

Đồng chí Chủ tịch Công đoàn CAND khẳng định: Việc Công đoàn CAND thực hiện công nhận, gắn biển Công trình “Bệnh xá phục vụ kiểu mẫu”  cho Bệnh xá cơ sở 1 trường Đại học PCCC là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Ban Chấp hành Công đoàn CAND trong việc động viên, khuyến khích các đoàn viên làm công tác y tế nâng cao ý thức trách nhiệm và hiệu quả công tác chuyên môn; góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

 

Đồng chí Thượng tá Phạm Văn Năm – Phó hiệu trưởng phát biểu trong buổi Lễ

 

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, đồng chí Thượng tá Phạm Văn Năm nêu rõ: Bệnh xá cơ sở 1 của nhà trường được Công đoàn CAND gắn biển “Bệnh xá phục vụ kiểu mẫu” là vinh dự và trách nhiệm đối với cán bộ, đoàn viên tại Bệnh xá cũng như Công đoàn trường. Ban Chấp hành Công đoàn nhà trường cần phải phối hợp chặt chẽ với lãnh đạo phòng Hậu Cần, bám sát sự chỉ đạo, định hướng của Đảng uỷ – Ban Giám hiệu để tiếp tục duy trì và không ngừng nâng cao chất lượng công trình kiểu mẫu. Bên cạnh đó, Ban Giám hiệu nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi về cơ sở vật chất, trang thiết bị cần thiết để cán bộ y tế trong Bệnh xá thực hiện tốt công tác phục vụ hơn nữa. Đồng chí mong rằng, Bệnh xá của nhà trường tại cơ sở 2 và cơ sở 3 cũng sẽ khắc phục mọi khó khăn, không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng công tác, đạt được nhiều thành tích để sớm được Ban Chấp hành Công đoàn CAND công nhận và gắn biển công trình phục vụ kiểu mẫu.

 

Đại diện Ban Chấp hành Công đoàn CAND đọc quyết định gắn biển Công trình phục vụ kiểu mẫu

 

 

Đồng chí Phó hiệu trưởng chúc mừng đồng chí Bệnh xá trưởng

 

Đây cũng là đơn vị thứ 3 của nhà trường được Công đoàn CAND gắn biển Công trình phục vụ kiểu mẫu. Trước đó, Thư viện thuộc Trung tâm Thông tin khoa học và tư liệu giáo khoa và Bếp ăn cán bộ tại cơ sở 1 thuộc Phòng Quản lý nhà ăn cũng đã vinh dự được gắn biển Công trình phục vụ kiểu mẫu.

 

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi Lễ gắn biển công trình “Bệnh xá phục vụ kiểu mẫu”:

 

Các đồng chí lãnh đạo cắt băng khánh thành Công trình “Bệnh xá phục vụ kiểu mẫu”

 

Đồng chí Bệnh xá trưởng giới thiệu cho các đồng chí lãnh đạo đi thăm quan Bệnh xá cơ sở 1

 

Các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm

 

Hồng Vân