web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2014 tại Cơ sở 1

Tới dự buổi lễ có đồng chí Đại tá Nguyễn Mạnh Hà – Thường vụ Đảng ủy Phó hiệu trưởng Nhà trường, và đại diện lãnh đạo các đơn vị trong nhà trường.


Lớp học diễn ra từ ngày 18/10/2014 đến 26/10/2014. Các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về 5 chuyên đề theo quy định học tập chính trị của Ban tuyên giáo Trung ương: Lịch sử Đảng Cộng Sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước thời kỳ quá độ lên Chủ nghĩa xã hội; Một số nội dung cơ bản của Điều lệnh Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Mạnh Hà – Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ.


Tại buổi lễ, đồng chí Thượng tá Bùi Danh Tuấn – Phó phòng XDLL đã đánh giá kết quả học tập của lớp: Trong quá trình giảng dạy và học tập, các đồng chí giảng viên, học viên đã chấp hành nghiêm túc nội quy lớp học; Đại đa số học viên luôn nêu cao ý thức tự giác, tinh thần trách nhiệm trong nghiên cứu học tập, bảo đảm đúng thời gian, quân số tham gia học tập, tiêu biểu là các đồng chí thuộc các cho bộ Bộ môn 1, Bộ môn 2, chi bộ Phòng 7, các đồng chí thuộc Đảng bộ X34 và chi bộ D28,D29. Kết quả cụ thể: 39 đồng chí đạt loại Giỏi (chiếm 11,7%); 115 đồng chí đạt loại Khá (chiếm 34,74%); 55 đồng chí đạt loại Trung Bình Khá (chiếm 16,61%); 102 đồng chí đạt loại Trung Bình (chiếm 30,81%) và 20 đồng chí không đạt yêu cầu (chiếm 6,04%).

Đồng chí Thượng tá Bùi Danh Tuấn – Phó Phòng XDLL phát biểu tại buổi lễ.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Mạnh Hà – Phó hiệu trưởng nhà trường chụp ảnh lưu niệm với các học viên.


Tại buổi lễ, đồng chí Đại tá Nguyễn Mạnh Hà – Thường vụ Đảng ủy Phó hiệu trưởng Nhà trường đã nhấn mạnh công tác bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu trong công tác xây dựng Đảng của Đảng ta. Thay mặt Thường vụ Đảng ủy, Ban giám hiệu trường Đại học PCCC, đồng chí Phó hiệu trưởng chúc mừng các đồng chí quần chúng ưu tú đã hoàn thành tốt nội dung kế hoạch học tập lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2014. Đồng chí cũng rất mong các đồng chí học viên tiếp tục nghiên cứu học tập lý luận về Đảng và không ngừng phấn đấu rèn luyện để sớm trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.


Ngọc Ba