web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Lễ khai giảng khóa DS7 hệ đại học dân sự PCCC – CNCH và khóa KS12 hệ trung cấp dân sự PCCC – CNCH

Tới dự có đồng chí Thiếu tướng, PGS, TS Đỗ Ngọc Cẩn – Hiệu trưởng, đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Mạnh Hà – Phó Hiệu trưởng và các đồng chí đại diện lãnh đạo các đơn vị cùng 286 học viên khóa DS7 và KS12.

 

Đồng chí Thiếu tá Dương Hải Lâm – Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo hệ Vừa làm vừa học và học viên ngoài ngành Công an đã trình bày diễn văn khai giảng trong đó có nêu: “Mục tiêu đào tạo đối với các đối tượng hệ ngoài ngành Công an là đào tạo trình độ đại học và trung cấp chuyên ngành PCCC&CNCH. Học viên tốt nghiệp sẽ được cấp bằng kỹ sư an toàn PCCC và CNCH (đối với bậc đại học) và trung cấp kỹ thuật PCCC và CHCN (đối với bậc trung cấp) và có thể bố trí thực hiện các nhiệm vụ đảm bảo an toàn PCCC tại các Bộ, ngành, các cơ sở kinh tế (bao gồm các nhà máy, xí nghiệp, kho tàng, các khu kinh tế, khu công nghiệp, khu chế xuất…), các công ty tư vấn dịch vụ PCCC& ngoài ra có thể làm công tác giảng dạy, công tác huấn luyện PCCC tại các cơ sở đào tạo khác. Vì vậy, các em học viên có thể yên tâm về tương lai của mình, khi tốt nghiệp ra trường các em có thể xin được một vị trí công tác phù hợp với chuyên môn đã được đào tạo, thậm chí nhiều em sẽ được đứng trong hàng ngũ của lực lượng CAND. Tuy nhiên, cũng các em cũng cần phải rèn luyện tốt, học tập tốt, đạt kết quả cao trong học tập thì mới được xã hội và Ngành công an chấp nhận”. Trong diễn văn cũng nêu, các học viên hệ ngoài ngành công an cũng như học viên trong Ngành công an phải thực hiện nghiêm túc, đúng quy chế quản lý học viên do Bộ Công an và Bộ Giáo dục đào tạo ban hành. Các em cần khắc phục khó khăn về nơi ăn ở, sinh hoạt để đảm bảo tham gia học tập đầy đủ với ý thức tự giác, thực hiện tốt quy chế học tập, tích cực phòng ngừa các tệ nạn xã hội, thói hư tật xấu, thực hiện tốt cuộc vận động nói không với tiêu cực trong thi cử.

 

Đồng chí Hiệu trưởng phát biểu tại buổi Lễ

 

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hiệu trưởng chào mừng 186 học viên của khóa DS7 đào tạo đại học PCCC và CNCH và khóa KS12 đào tạo trung cấp PCCC và CNCH hệ Ngoài ngành Công an. Đồng chí Hiệu trưởng nhấn mạnh: hiện nay toàn xã hội, Đảng và Nhà nước hết sức quan tâm đến sự phát triển của lực lượng PCCC&CNCH do ngày càng nhiều những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ các hiểm họa, tai nạn gây ra hậu quả nghiêm trọng, thiệt hại cho toàn xã hội. Vì vậy, nhu cầu lực lượng PCCC và CNCH tăng cao, rất nhiều các Sở Cảnh sát PCCC và CNCH được thành lập, có nhiều cơ hội việc làm cho các học viên hệ ngoài ngành CAND. Các học viên sau khi tốt nghiệp có thể làm việc tại các cơ sở văn hóa, kinh tế, xã hội hoặc có cơ hội đứng trong hàng ngũ của lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH, để đạt được điều này yêu cầu các em cần cố gắng học tập và rèn luyện tốt đạt được kết quả cao trong học tập. Nhà trường xác định học viên ngoài ngành Công an và trong ngành Công an như nhau, sẽ tạo mọi điều kiện cho học viên tham gia các hoạt động chung của nhà trường. Nhà trường cũng sẽ tích cực giới thiệu những học viên giỏi, rèn luyện tốt với các đơn vị trong lực lượng Cảnh sát PCCC, các tổ chức kinh tế, văn hóa, xã hội để tạo điều kiện cho các học viên xin việc.

 

Các đồng chí lãnh đạo nhà trường chụp ảnh lưu niệm với học viên hệ dân sự

Ngọc Ba