web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Lễ khai giảng Tại chức khóa 10 đào tạo Trung cấp PCCC – CNCH hệ Vừa làm vừa học tại Tp. Hồ Chí Minh

 

Tới dự lễ khai giảng; Về phía trường Đại học PCCC có: Đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Xã Hội – Phó hiệu trưởng trường, các đồng chí đại diện lãnh đạo phòng Quản lý đào tạo hệ Vừa làm vừa học và học viên ngoài ngành Công an, các đồng chí giáo viên giảng dạy, chủ nhiệm lớp; Về phía Cảnh sát PCCC Tp.Hồ Chí Minh có: Đồng chí Đại tá Đoàn Văn Chón – Phó giám đốc và 16 đồng chí đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng của Cảnh sát PC&CC cùng 159 học viên khóa TC10. 

Đồng chí Đại tá Nguyễn Minh Nam – Trưởng phòng Quản lý đào tạo hệ Vừa làm vừa học và học viên ngoài ngành Công an đọc diễn văn khai giảng, trong đó có nêu rõ: “Mục tiêu, chương trình đào tạo đối với trình độ trung cấp PCCC – CNCH hệ vừa làm vừa học. Học viên tốt nghiệp sẽ được cấp bằng trung cấp kỹ thuật PCCC – CHCN và bố trí thực hiện các nhiệm vụ đảm bảo an toàn PCCC – CNCH tại các đơn vị cảnh sát PC&CC các tỉnh, thành phố trên cả nước, ngoài ra có thể làm công tác giảng dạy, công tác huấn luyện PCCC tại các cơ sở kinh tề, văn hóa, xã hội khác. Vì vậy, các học viên có thể yên tâm về tương lai của mình, đảm nhận công tác phù hợp với chuyên môn đã được đào tạo. Tuy nhiên, các học viên cũng cần phải học tập tốt, rèn luyện tốt, phấn đấu đạt kết quả cao nhất. Học viên phải thực hiện nghiêm túc, đúng quy chế đào tạo, quy chế quản lý học viên do Bộ Công an và Bộ Giáo dục Đào tạo ban hành cũng như nội quy, quy định của nhà trường. Các học viên cần khắc phục khó khăn về điều kiện nơi ăn, ở, sinh hoạt và đi lại để đảm bảo tham gia học tập đầy đủ với tinh thần trách nhiệm, ý thức tự giác; thực hiện tốt nội quy, quy chế học tập, thực hiện tốt cuộc vận động: ” Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục”.

 

 

Đồng chí Đại tá Nguyễn Minh Nam – Trưởng phòng 8 trình bày diễn văn khai giảng  tại buổi Lễ 

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó giám đốc Cảnh sát PCCC Tp. Hồ Chí Minh đã yêu cầu phòng Tổ chức cán bộ và Trung tâm đào tạo cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, rút kinh nghiệp các khóa đào tạo trước đây để có biện pháp quản lý tốt hơn góp phần nâng cao chất lượng đào tạo; đồng thời nhắc nhở thủ trưởng các đơn vị có học viên học tập cần quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho học viên. Trong thời gian đi học, yêu cầu thủ trưởng các đơn vị không được phân công thêm bất cứ công việc gì cho số học viên đi học. Các đồng chí cần xác định rõ, học tập là một nhiệm vụ chính trị của mỗi đồng chí cán bộ chiến sỹ. Đối với cán bộ chiến sỹ tham gia lớp học, phải tập trung học tập và rèn luyện tốt, chấp hành nghiêm túc nội quy, quy chế học tập, quy định về quản lý, chấp hành nghiêm điều lệnh CAND, nội quy của cơ quan, đơn vị và đặc biệt là luật an toàn giao thông…

 

 

 

Đồng chí Đại tá Đoàn Văn Chón – Phó giám đốc phát biểu ý kiến tại buổi Lễ 

 

Đại diện cho Đảng Ủy – Ban Giám hiệu nhà trường, đồng chí Phó hiệu trưởng nhiệt liệt chào mừng 159 học viên của khóa TC10 đào tạo trung cấp PCCC và CNCH hệ Vừa làm vừa học. Đồng chí nhấn mạnh: hiện nay toàn xã hội, Đảng và Nhà nước hết sức quan tâm đến sự phát triển của lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH do ngày càng nhiều những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ và khi có cháy xẩy ra hậu quả nghiêm trọng, thiệt hại rất lớn. Vì vậy, nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực cho lực lượng Cảnh sát PCCC của các tỉnh, thành phố ngày càng tăng cao. Để đạt được điều này, đồng chí Phó hiệu trưởng yêu cầu các em học viên cần cố gắng học tập và rèn luyện tốt, chấp hành nghiêm túc nội quy, quy chế của Bộ Công an, của Trường đại học PCCC, của Cảnh sát PC&CC và trung tâm đào tạo thành phố Hồ Chí Minh; Đồng thời, phòng Quản lý đào tạo hệ vừa làm vừa học và học viên ngoài ngành Công an cần thường xuyên phối hợp chặt chẽ với trung tâm đào tạo huấn luyện của Cảnh sát PC&CC thành phố Hồ Chí Minh quản lý, thực hiện tốt kế hoạch, chương trình học tập của từng kỳ học; các đồng chí giáo viên tham gia giảng dạy cần chủ động đổi mới phương pháp giảng dạy cho phù hợp với đối tượng và điều kiện thực tế của lớp học.

 

 

 

Đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Xã Hội Phó hiệu trưởng phát biểu ý kiến tại buổi Lễ 

 

 

Các đồng chí lãnh đạo Nhà trường, Cảnh sát PC&CC Tp. HCM chụp ảnh lưu niệm với học viên TCTC10

 

Minh Nam