web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bộ môn Quân sự – Võ thuật – Thể dục thể thao tổ chức hội giảng học Kỳ I năm học 2014 – 2015

Chủ tịch Hội đồng Hội giảng bộ môn Quân sự – Võ thuật – TDTT  là đồng chí Đại tá Lê Văn Bắc – Trưởng bộ môn; tham gia dự giảng còn có toàn thể giáo viên Bộ môn 4.

 

 

Tham gia hội giảng cấp Bộ môn có 7 đồng chí, trong đó có 5 đồng chí thực hiện bài dạy giỏi cấp Bộ môn (gồm các đ/c: Nguyễn Ngọc Hải, Võ Đình Độ, Phạm Hồng Giang, Trần Văn Hưng, Trần Thị Như Quỳnh) và 2 đồng chí thực hiện giờ dạy giỏi cấp bộ môn (đ/c Nguyễn Văn Tuyển, đ/c Nguyễn Đình Thanh Tùng).

 

 

Ngày hội giảng diễn ra nghiêm túc và có chất lượng chuyên môn cao với nhiều phương pháp giảng dạy mới như sử dụng  phương pháp giảng dạy tích cực, phương pháp diễn giải và phương pháp hạ khoa mục giúp cho giáo viên giảng dạy xây dựng bài giảng tốt với mẫu giáo án mới và người học có thể tiếp thu bài học một cách tốt nhất.

 

Buổi hội giảng kết thúc thành công tốt đẹp, các đồng chí giáo viên tham gia hội giảng đã nhận được sự đánh giá cao của Hội đồng. Đây cũng là tiêu chí quan trọng trong việc bình chọn và tôn vinh những giáo viên dạy giỏi.

 

                                                                                                Trọng Thế – Như Quỳnh (BM4)