web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Lễ ký giao ước thi đua năm học 2014 – 2015 khối học viên cơ sở 2

 

Đến dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Đại tá, TS. Vũ Văn Bình – Phó hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, giáo viên và toàn khối học viên cơ sở 2.

 

Lễ ký kết giao ước thi đua khối học viên là động lực khuyến khích, động viên khối học viên phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện. Đồng thời nêu cao tinh thần tự giác chấp hành nghiêm kỷ luật, kỷ cương, điều lệnh CAND của khối học viên.

Năm học 2014 – 2015, tại cơ sở 2 của nhà trường có 13 tập thể tham gia ký giao ước thi đua. Ngoài những tiêu chí chung đối với các lớp học của toàn trường. Khối học viên cơ sở còn phải thực hiện và đạt được những tiêu chí đối với từng khối học viên tại cơ sở 2:

Khối học viên trung học: 100% học viên xếp loại từ trung bình trở lên, có trên 35% đạt loại khá, giỏi. 100% học viên chấp hành nghiêm túc các quy định của điều lệnh CAND, không vi phạm điều lệnh CAND. Có từ 80% xếp loại rèn luyện tốt trở lên. Điểm TBC về trật tự nội vụ phòng ở  đạt từ 80 điểm trở lên.

Khối học viên liên thông Đại học: 100% học viên xếp loại từ trung bình trở lên, có từ 30% đạt loại khá, giỏi trở lên. Có từ 70% học viên xếp loại rèn luyện tốt trở lên.

Tại buổi lễ ký kết, đại diện khối giáo viên chủ nhiệm và khối học viên cơ sở 2 cũng đã phát biểu hưởng ứng lễ ký kết giao ước thi đua.

 

 

Phát biểu chỉ đạo trong Lễ ký giao ước thi đua, đồng chí Phó hiệu trưởng nhấn mạnh: Giao ước thi đua năm học tại cơ sở 2 không phải là việc riêng của từng lớp học viên, không phải của riêng khối học viên hay của phòng quản lý học viên mà phải của cả hệ thống chính trị, đặc biệt phải có sự tham gia của toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học viên toàn trường. Việc phát động thi đua phải gắn với nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ học tập và rèn luyện cửa từng lớp học, hệ học và loại hình đào tạo để xây dựng các tiêu chí thi đua phù hợp. Đồng thời tăng cường việc giám sát, đôn đốc phong trào thi đua và chú trọng việc xây dựng, nhân rộng các điển hình tiên tiến, cần phải quan tâm đến công tác khen thưởng và cùng với đó là xử phạt nghiêm minh. Khen thưởng đúng việc đúng người, sẽ góp phần tạo không khí thi đua trong sáng lành mạnh.

 

Để khẳng định tinh thần nghiêm túc, thái độ tích cực trong thi đua và quyết tâm giành được phần thưởng cao nhất trong năm học 2014 – 2015, các lớp học viên tại cơ sở 2 thống nhất tự nguyện đóng góp kinh phí gây dựng quỹ giao ước thi đua khối học viên năm học 2014 – 2015. Số tiền đóng góp vào quỹ, đối với lớp đăng ký danh hiệu “Tập thể học viên tiên tiến”, mỗi lớp đóng góp: 3.000.000đ, đối với lớp đăng ký danh hiệu “Tập thể học viên xuất sắc” mỗi lớp đóng góp: 5.000.000đ. Cuối năm học 2014 – 2015, quỹ sẽ trao thưởng 2 mức: Mức cao nhất 15.000.000đ đối với lớp đăng ký và đạt danh hiệu “Tập thể học viên xuất sắc” và mức 10.000.000đ đối với lớp đăng ký danh hiệu “Tập thể học viên tiên tiến”; đối với lớp đạt danh hiệu nhưng không trùng với đăng ký đầu năm sẽ được xem xét trao thưởng, nhưng không vượt quá mức 10.000.000đ. Kinh phí khen thưởng được trích từ Quỹ giao ước thi đua, nếu thiếu sẽ được nhà trường hổ trợ. Mặc dù phần thưởng không lớn nhưng đây cũng là động lực, khuyến khích học viên cố gắng phấn đấu học tập và rèn luyện.

Sau khi bản giao ước thi đua của khối học viên cơ sở 2 năm học 2014 – 2015  được thông qua. Ban giám hiệu, đại diện các đơn vị, đại diện ban chỉ huy các lớp, chủ nhiệm các lớp, giáo viên, tổ chúng quần chúng chứng kiến và cùng ký tên ghi nhận vào bản giao ước thi đua của các lớp học tại cơ sở 2 năm học 2014 – 2015.

 

 

Thanh Thủy – TT1(CS2)