web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Cơ sở 3 trường Đại học PCCC tổ chức Lễ bế giảng lớp “Bồi dưỡng nhận thức về Đảng”

 

Đến dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Xã Hội – Ủy viên BTV, PHT phụ trách cơ sở 3. Các đồng chí đại diện cấp ủy các chi bộ, Văn phòng Đảng ủy, BCH Liên chi đoàn, Phòng Xây dựng lực lượng, Phòng QLHV cùng toàn thể các đồng chí học viên tham gia lớp học.

 

 

Đồng chí Đại tá TS Nguyễn Xã Hội – Phó Hiệu trưởng trao giấy chứng nhận cho Học viên đạt loại giỏi

Lớp học diễn ra từ ngày 18 – 26/10/2014, các học viên đã được nghe giảng viên giới thiệu 5 chuyên đề với những nội dung cơ bản theo quy định học tập chính trị của Ban Tuyên giáo Trung ương về: Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; cương lĩnh xây dựng đất nước thời kỳ quá độ lên Chủ nghĩa xã hội; một số nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Lớp học gồm 119 đồng chí là những quần chúng ưu tú, đối tượng kết nạp Đảng thuộc các chi bộ cán bộ khối Phục vụ, khối học viên PC&NN, Chữa cháy, CNCH.

 

Trong quá trình giảng dạy và học tập, các đồng chí giảng viên, học viên đã chấp hành nghiêm túc nội quy lớp học. Đại đa số học viên luôn nêu cao ý thức tự giác, tinh thần trách nhiệm trong nghiên cứu học tập, đảm bảo đúng thời gian, quân số tham gia học tập. Việc kiểm tra nhận thức đánh giá kết quả học tập đã được Ban tổ chức phối hợp với các đồng chí giảng viên thực hiện nghiêm túc, đúng quy chế. Kết quả: 100% học viên đạt yêu cầu, trong đó có 09 học viên đạt loại Giỏi (chiếm 7,6%), 42 học viên đạt loại Khá (chiếm 35,3%), 47 học viên đạt loại Trung bình khá (chiếm 39,5%), 21 học viên đạt loại Trung bình (chiếm 17,7%).

 

Được sự chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng XDLL, đồng chí Thiếu úy Nguyễn Văn Mười – cán bộ Văn phòng Đảng ủy đã công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp của Đảng ủy đối với 119 học viên.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Nguyễn Xã Hội – Ủy viên BTV Đảng ủy,  Phó hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận những thành tích học tập của các học viên, đồng thời biểu dương tinh thần trách nhiệm trong việc tổ chức thành công lớp học bồi dưỡng nhận thức về Đảng đã từng có truyền thống từ nhiều năm nay của Đảng bộ nhà trường. Với những thành tích đã đạt được tại lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng, các học viên của lớp học cần phát huy hơn nữa những kết quả đó, để rèn luyện tốt và công tác tốt, sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. 

 

Văn Mười