web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bộ môn Khoa học Cơ bản tổ chức hội giảng cấp Bộ môn, học kỳ I năm học 2014 – 2015.

 

Chủ trì Hội giảng là đồng chí đại tá Đinh Thuý Lan – trưởng Bộ môn, cùng tham dự trong hội đồng đánh giá có đồng chí đại tá Ngô Xuân Phương – trưởng Phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng cùng các giảng viên trong Bộ môn và sự có mặt của các giáo viên trong Bộ môn và đại diện phòng chức năng.

 

 

 

Tham gia Hội giảng học kỳ I có 5 đồng chí giáo viên, trong đó 4 đồng chí thực hiện bài dạy giỏi cấp bộ môn (các đ/c Đặng Văn Trọng, Nguyễn Văn Sáu, Nguyễn Thị Minh Thuỳ, Nguyễn Tiến Dũng); 1 đồng chí thực hiện giờ dạy giỏi (đ/c Nguyễn Thị Ngọc Anh). 

 

Để chuẩn bị cho Hội giảng, các đồng chí giáo viên thực hiện dạy giỏi đã chuẩn bị hồ sơ bài giảng đầy đủ, theo đúng các quy định về hồ sơ dạy giỏi. Nội dung dạy giỏi chuẩn xác, đảm bảo đúng chương trình môn học. Trong quá trình thực hiện bài giảng, các giáo viên đã sử dụng tổng hợp và đa dạng các phương pháp giảng dạy, kết hợp giữa thuyết trình, đặt và giải quyết vấn đề, minh họa bằng các ví dụ thực tế trong công tác PCCC…. Kết thúc Hội giảng, các hội đồng đánh giá dạy giỏi của Bộ môn đã tiến hành họp nhận xét, đánh giá kết quả các bài giảng.

 

Các thành viên trong Hội đồng nhận xét và đánh giá các ưu, nhược điểm các bài, giờ dạy giỏi của các giáo viên. Hội đồng đã đánh giá cao sự chuẩn bị cũng như tinh thần làm việc của các đồng chí tham gia Hội giảng. Mặc dù thời gian làm việc liên tục, nhưng các giáo viên đã thực hiện công việc theo đúng quy trình và đạt kết quả tốt. 

 

Ngọc Thắng – Huyền Giang