web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bộ môn Pháp luật, Nghiệp vụ Công an tổ chức Hội giảng học kỳ I năm học 2014 – 2015

 

Hội đồng Hội giảng của Bộ môn gồm 7 đồng chí; trong đó, Chủ tịch Hội đồng là đồng chí Trung tá, TS Hoàng Ngọc Hải – Trưởng Bộ môn Pháp luật, Nghiệp vụ Công an. Tới tham gia dự giảng còn có toàn thể giáo viên trong Bộ môn.

Trong học kỳ I, Bộ môn có 4 đồng chí tham gia Hội giảng cấp Bộ môn. Trong đó, có 2 đồng chí thực hiện Bài dạy giỏi gồm: đồng chí Mai Phương Lan thực hiện bài giảng “Bản chất, đặc trưng, vai trò, các kiểu và hình thức pháp luật”, đồng chí Lê Đức Sang thực hiện bài giảng “Các biện pháp công tác của ngành Công an trong bảo vệ ANTT”; 2 đồng chí thực hiện Giờ dạy giỏi gồm: đồng chí Bùi Văn Hưng thực hiện bài giảng “Các giai đoạn điều tra vụ án hình sự” và đồng chí Đào Anh Thư thực hiện bài giảng “Sự phát triển bền vững”.

 

 

 

Trong quá trình giảng dạy, các đồng chí giáo viên đã sử dụng tổng hợp và đa dạng các phương pháp giảng dạy như: sử dụng công nghệ thông tin đưa những hình ảnh, video clip nhằm làm cho nội dung bài giảng sinh động; kết hợp giữa thuyết trình, đặt và giải quyết vấn đề, minh họa bằng các ví dụ thực tế trong công tác PCCC… Qua đó các bài giảng đã thu hút học viên hăng say học tập và xây dựng bài. Kết thúc Hội giảng, Bộ môn đã tổ chức họp nhận xét, đánh giá kết quả đạt được của các giáo viên tham gia.

 

Hội giảng là dịp để giáo viên trong Bộ môn học tập, trao đổi kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy tích cực nhằm nâng cao năng lực chuyên môn và chất lượng giảng dạy. Qua đó, thúc đẩy phong trào dạy tốt, học tốt của giáo viên trong Bộ môn cũng như giáo viên và học viên trong toàn trường.

Hoàng Hải – Thế Toàn (BM3)