web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đồng chí Thượng úy Lê Viết Vũ – Bộ môn Cơ sở ngành PCCC bảo vệ thành công Luận văn Thạc sỹ

 Đồng chí Lê Viết Vũ là học viên lớp CH2 – đào tạo trình độ Thạc sỹ chuyên ngành PCCC thuộc trường Đại học PCCC. Đến dự lễ bảo vệ Luận văn Thạc sỹ của đồng chí Vũ có các đồng chí trong Bộ môn, một số cán bộ giáo viên nhà trường, gia đình và bạn bè.

Hội đồng bảo vệ Luận văn của đồng chí Vũ gồm PGS.TS. Ngô Văn Xiêm làm Chủ tịch và các đồng chí trong thành phần hội đồng.

 

 

Các Thầy trong hội đồng tặng hoa chúc mừng đồng chí Vũ

Với đề tài“Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của lực lượng phòng cháy chữa cháy cơ sở tại chợ và siêu thị trên địa bàn thành phố Vinh – tỉnh Nghệ An”. Luận văn đã đưa ra được những giải pháp trọng tâm, phù hợp để nâng cao hiệu quả chữa cháy tại chợ và siêu thị ở thành phố Vinh – tỉnh Nghệ An. Luận văn có tính thực tiễn cao và có thể triển khai áp dụng vào thực tế.

Luận văn được Hội đồng khoa học đánh giá có tính thực tiễn cao, phù hợp trong tình hình hiện tại khi nguy cơ cháy nổ tại các chợ và siêu thị có khả năng tăng cao. Luận văn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của một luận văn thạc sỹ, có chất lượng tốt, nội dung Luận văn đầy đủ, phù hợp với tên đề tài, không trùng lặp với các Luận văn được bảo vệ và các công trình khoa học được công bố. 

Hội đồng Khoa học đã nhất trí công nhận đồng chí Lê Viết Vũ xứng đáng được nhận học vị Thạc sỹ chuyên ngành Phòng cháy Chữa cháy.

Phạm Hạnh – BM5