web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Sinh hoạt câu lạc bộ “Những người yêu phương tiện kỹ thuật PCCC” .

 

Tới dự buổi sinh hoạt có đồng chí Đại tá TS.Vũ Văn Bình – Phó Hiệu trưởng, Ban Chủ nhiệm cùng thành viên CLB. Chủ đề chính là cập nhật các công nghệ chữa cháy mới và các tài liệu về lĩnh vực báo cháy và chữa cháy tự động mới được ban hành của các thành viên CLB.

 

 

 

Ngoài ra, để phục vụ cho các thành viên CLB chuẩn bị làm đồ án tốt nghiệp, buổi sinh hoạt còn trao đổi, tọa đàm về phương pháp lựa chọn và cách tiến hành, thực hiện đồ án tốt nghiệp về lĩnh vực phương tiện kỹ thuật PCCC. Đồng thời trao đổi, giải đáp thắc mắc để giúp các thành viên CLB thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng… Ngay trong buổi sinh hoạt, đã có nhiều ý tưởng sáng tạo được thành viên CLB đưa ra. Các ý tưởng này được đánh giá khá tốt và có thể phát triển thành những đề tài nghiên cứu khoa học có tính thực tiễn cao.  

 

Phát biểu trong buổi sinh hoạt, đồng chí Phó Hiệu trưởng đã đánh giá buổi sinh hoạt là rất cần thiết, đáp ứng được nhu cầu tìm hiểu, cập nhật công nghệ, phương tiện PCCC mới của nhiều thành viên. Buổi sinh hoạt cũng là dịp để các thành viên CLB trao đổi những thông tin thiết thực để thực hiện tốt nhiệm vụ học tập và nghiên cứu khoa học của các thành viên.

 

Thu Nguyệt – Khoa 1