web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Chiến lược làm bài thi học phần

Trước khi vào phòng thi

Việc ôn tập hợp lí kiến thức đóng vai trò quan trọng nhất. Nắm được trọng tâm từng chương, tham khảo đề thi năm trước để hiểu dạng của đề bài và ôn tập theo dạng, đặt ra tình huống xuôi, ngược, phán đoán phần bù…

Vào phòng thi

* Đọc kĩ hướng dẫn của đề bài: Lướt qua toàn bài kiểm tra để có một cái nhìn tổng quát. Nhận biết những phần quan trọng, vạch ra thật ngắn gọn những ý chính, đánh dấu phân loại những phần dễ, khó..

* Làm bài dễ trước: Tất nhiên rồi. Điều này giúp bạn có được cảm giác tự tin, để ngay lập tức ghi được điểm và tìm ra mối liên quan với những câu hỏi khó hơn.

* Sau đó là đến những câu hỏi khó hoặc những câu được nhiều điểm nhất. Với dạng câu hỏi mang tính chủ quan, vạch ra những ý chính, và sắp xếp những ý đó theo một trình tự phù hợp nhất. Với dạng bài kiểm tra mang tính chất khách quan, trước tiên, loại trừ những đáp án mà bạn biết là sai, hoặc chắc chắn là sai, không phù hợp, hoặc là hai đáp án rất giống nhau và cả hai đều không thể đúng được.

* Xem lại: Khi gặp khó khăn ở một bài tập – hãy làm lại từ đầu, không kế thừa các kết quả đã tính.Khi bạn thấy đã trả lời hết các câu hỏi – xem lại bài thi để đảm bảo rằng bạn đã không để sót ý nào. Kiểm tra lại phần trình bày để phát hiện ra các lỗi chính tả, ngữ pháp, dấu câu ..v.v…Quyết định xem những cách thức nào phù hợp nhất.

*Kết thúc buổi thi: Quan trọng là phải ghi lại những lỗi, những kinh nghiệm cho bản thân để trước khi thi các học phần khác mình đọc lại, kết quả thi sẽ tốt hơn.

 

Bích Anh (BM2)