web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Cơ sở 3 trường Đại học PCCC tổ chức trao giải cho các tập thể và cá nhân đạt giải trong hoạt động văn hóa thể thao chào mừng năm học mới 2014 – 2015

 

Đây là các hoạt động nhằm khích lệ, động viên toàn thể cán bộ, giáo viên và học viên thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị đã đề ra; mặt khác có thể tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích; đồng thời phát huy mạnh mẽ tình đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các chi đoàn; động viên đoàn viên trong các chi đoàn tích cực tham gia tập luyện thể thao, rèn luyện sức khoẻ và tạo không khí thi đua sôi nổi trong học tập; nâng cao đời sống văn hoá tinh thần trong nhà trường.

Lễ khai mạc các hoạt động VHVN – TDTT đã được long trọng tổ chức vào ngày 11/9/2014 tại cơ sở 3. Đến dự và chỉ đạo buổi lễ có sự hiện diện của đồng chí Đại tá, Tiến sỹ Nguyễn Xã Hội – Ủy viên thường vụ Đảng ủy – Phó hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị chức năng trong nhà trường, cùng toàn thể khối học viên tại cơ sở 3. Các hoạt động VHVN – TDTT lần này bao gồm các môn thi đấu: Bóng đá nam, bóng đá nữ, bóng chuyền nam, và liên hoan văn nghệ.

Sau hơn 2 tháng thi đấu sôi nổi, quyết liệt (từ ngày 11/9/2014 đến ngày 19/11/2014), với nhiều trận đấu gay cấn, đẹp mắt, Ban tổ chức đã chọn ra được các tập thể và cá nhân xuất sắc và tiến hành trao giải vào sáng ngày 1/12/2014.

 

 

 

Các hoạt động VHVN – TDTT chào mừng năm học mới 2014 – 2015 thực sự đã tạo nên không khí thi đua sôi nổi trong toàn thể khối cán bộ, giáo viên và học viên, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2014 -2015 tại cơ sở 3 trường Đại học PCCC.

 

                                    Đặng Văn Ngọc – Phòng QLHV (CS 3)