web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tổ chức kiểm tra cấp chứng nhận tiếng Anh trình độ Trung cấp bậc 3 cho học viên D26

 

Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học đã tiến hành thành lập Hội đồng kiểm tra do đồng chí Giám đốc Trung tâm làm Chủ tịch và 04 ban của hội đồng bao gồm: Ban thư ký, Ban ra đề, Ban coi kiểm tra, Ban chấm kiểm tra. Thành viên các ban có sự phối hợp của Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học, Bộ môn Ngoại ngữ, các phòng chức năng như: Phòng Đào tạo, Phòng Quản lý khoa học và Đào tạo sau đại học, Phòng Quản lý học viên, Phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, Hội đồng kiểm tra còn mời một số giảng viên tiếng Anh các trường: Học viện Bưu chính viễn thông, Đại học Hà Nội tham gia coi và chấm kiểm tra.

 

Trong 02 ngày 27 và 28/11/2014, Hội đồng kiểm tra đã tiến hành tổ chức cho 176 học viên khóa D26 kiểm tra. Học viên phải tiến hành kiểm tra 04 kỹ năng ngoại ngữ bao gồm: Đọc hiểu, viết, nghe, nói. Học viên kiểm tra đạt phải có tổng số điểm 04 kỹ năng tối thiểu là 50 điểm (thang điểm 100) và điểm các phần phải đạt tối thiểu 30% điểm phần đó.

 

Công tác coi kiểm tra được quán triệt và thực hiện nghiêm túc. Trong quá trình kiểm tra, học viên tự giác làm bài, không có trường hợp học viên nào bị lập biên bản trong phòng kiểm tra.

 

Kết thúc 02 ngày kiểm tra, Hội đồng kiểm tra đã tiến hành hành tổ chức các điều kiện chấm kiểm tra và tổng hợp kết quả thông báo cho học viên. Đến nay, công tác chấm kiểm tra, tổng hợp điểm đã được Hội đồng kiểm tra tiến hành xong và thông báo kết quả cho học viên. Các học viên đạt yêu cầu sẽ được Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học cấp giấy chứng nhận công nhận đã đạt tiếng Anh trình độ Trung cấp bậc 3.

 

Trong suốt quá trình tổ chức kiểm tra đến khi thông báo điểm cho học viên, Hội đồng kiểm tra đã làm việc nghiêm túc, bên cạnh đó có sự giám sát của Phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng nên công tác tổ chức được tiến hành đúng trình tự, quy định. Đảm bảo khách quan, trung thực và công bằng.

 

Ánh Tuyết – Ngọc Thắng