web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Lễ ký giao ước thi đua và phát động mùa thi nghiêm túc khối học viên cơ sở 3 trường Đại học PCCC năm học 2014 – 2015.

 

Đến dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Đại tá, Tiến sỹ Nguyễn Xã Hội – Ủy viên thường vụ Đảng ủy, Phó hiệu trưởng phụ trách cơ sở 3, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị chức năng cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và đại diện khối học viên tại cơ sở 3.

Buổi lễ nhằm hưởng ứng không khí thi đua, sôi nổi trong khối học viên và động viên tinh thần phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện của khối học viên, đồng thời đưa các hoạt động của học viên đi vào nề nếp theo đúng quy chế, chấp hành nghiêm kỷ luật, kỷ cương, điều lệnh Công an nhân dân.

 

Đồng chí Đại tá, Ts. Nguyễn Xã Hội phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

 

Tại buổi lễ, đồng chí Thiếu tá Bùi Đức Thịnh – Phó trưởng phòng Quản lý học viên đã thông qua các tiêu chí để đánh giá, phân loại các tập thể và cá nhân trong năm học 2014 – 2015. Đồng thời, đồng chí Thiếu úy Đặng Văn Ngọc – Phó Bí thư Liên chi đoàn cơ sở 3 cũng đã phát động và triển khai thực hiện “Mùa thi nghiêm túc” năm học 2014 – 2015 với nhiều nội dung và tiêu chí cụ thể.

 

 

Đồng chí Thiếu tá Bùi Đức Thịnh – Phó phòng QLHV thông qua Bản giao ước thi đua

 

Đồng chí Thiếu úy Đặng Văn Ngọc – Phó Bí thư Liên chi đoàn CS3 phát động “Mùa thi nghiêm túc”

 

Thay mặt cho khối học viên tại cơ sở 3, học viên Vũ Hoài Thanh – Lớp KN1C đã cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy – BGH, các đơn vị chức năng trong nhà trường đã quan tâm, tổ chức buổi lễ để tạo thêm động lực cho các em học viên phấn đấu. Khối học viên cũng hứa quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu đã đăng ký, thực hiện mùa thi nghiêm túc, chất lượng, hiệu quả.  

 

Đại diện khối học viên CS3 phát biểu tại buổi lễ

 

Đại diện cho khối cán bộ, giáo viên nhà trường, đồng chí Trung úy Nguyễn Thị Huyền Trang – Giáo viên Khoa Chữa Cháy và đồng chí Thiếu úy Đồng Xuân Nam – Cán bộ Phòng Quản lý học viên cũng đã phát biểu: cán bộ, giáo viên nhà trường sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho các em học viên hoàn thành tốt các chỉ tiêu đã đăng ký cũng như thực hiện mùa thi nghiêm túc, chất lượng.

Và để khẳng định quyết tâm đó, Đại diện các lớp học viên đã cùng nhau ký kết vào Bản đăng ký thi đua và Bản cam kết thực hiện “Mùa thi nghiêm túc” năm học 2014 – 2015 của đơn vị mình trước sự chứng kiến của Đảng ủy – Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị chức năng và các đồng chí Giáo viên chủ nhiệm các lớp.

 

 

 

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Phó Hiệu trưởng đã biểu dương tinh thần tích cực, chủ động của Phòng quản lý học viên và Liên chi đoàn cơ sở 3. Đồng chí cũng yêu cầu các cán bộ, giáo viên, và học viên cần bám sát nhiệm vụ năm học, bám sát các chỉ tiêu đã đăng ký, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2014 -2015 của trường Đại học PCCC.

 

                                                                                            Đặng Văn Ngọc – Phòng QLHV (CS3)