web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đồng chí Thiếu úy Nguyễn Văn Mười – Cán bộ phòng Xây dựng lực lượng bảo vệ thành công xuất sắc luận văn thạc sĩ.

 

Ngày 13 tháng 12 năm 2014, tại trường Học viện báo chí và Tuyên truyền, đồng chí Thiếu úy Nguyễn Văn Mười – Cán bộ phòng Xây dựng lực lượng đã bảo vệ thành công xuất sắc luận văn thạc sĩ chuyên ngành Xây dựng Đảng và Chính quyền nhà nước với đề tài: “Huyện ủy Ba Vì, thành phố Hà Nội lãnh đạo công tác thanh niên hiện nay” do PGS,TS Nguyễn Vũ Tiến – PGĐ Học viện hướng dẫn khoa học.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Mười là học viên lớp cao học k18 ngành Xây dựng Đảng và Chính quyền nhà nước niên khóa 2012 – 2014 của HVBC & TT.

 

 

 

Hội đồng bảo vệ luận văn của đồng chí Mười do PGS,TS Trần Thị Anh Đào – Trưởng khoa Xây dựng Đảng làm chủ tịch hội đồng và các nhà khoa học đến từ Ban Tuyên giáo Trung ương, Học viện CTQG Hồ Chí Minh tham gia phản biện.

Với đề tài: “Huyện ủy Ba Vì, thành phố Hà Nội lãnh đạo công tác thanh niên hiện nay”. Luận văn đã được nghiên cứu một cách nghiêm túc, công phu và đưa ra những nhóm giải pháp trọng tâm rất cụ thể, thiết thực cao để nâng cao hiệu quả sự lãnh đạo của Đảng bộ huyện Ba Vì đối với công tác thanh niên trong giai đoạn hiện nay và có thể vận dụng trong thực tiễn của nhiều địa phương khác.

 

Luận văn được Hội đồng khoa học đánh giá có tính thực tiễn cao, phù hợp trong tình hình hiện tại khi vai trò của các cấp ủy đảng đối với công tác thanh niên ngày càng trở nên cấp bách. Luận văn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của một luận văn thạc sỹ, có chất lượng tốt, nội dung Luận văn đầy đủ, phù hợp với tên đề tài, không trùng lặp với các Luận văn được bảo vệ và các công trình khoa học được công bố. 

Hội đồng Khoa học đã nhất trí công nhận đồng chí Nguyễn Văn Mười xứng đáng được nhận học vị Thạc sỹ chuyên ngành Xây dựng Đảng và Chính quyền nhà nước.

 

Trần Minh Nguyện