web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bế mạc giải Bóng đá Khối cán bộ, giáo viên, công nhân viên lao động trường Đại học PCCC.

Tham dự lễ bế mạc có đồng chí Thượng tá Phạm Văn Năm – Phó Hiệu trưởng; các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị trong Nhà trường.

 

Giải bóng đá đã nhận được sự quan tâm và tạo mọi điều kiện thuận lợi của các cấp lãnh đạo trong nhà trường. Các đơn vị đã lựa chọn những vận động viên tiêu biểu, chất lượng; đồng thời triển khai tập luyện từ rất sớm và tổ chức các trận thi đấu giao hữu cọ xát trước thềm giải đấu. Bởi vậy chất lượng chuyên môn của giải khá cao, rất đáng khích lệ.

 

Việc tổ chức giải đấu nhằm động viên, khuyến khích phong trào luyện tập thể thao nói chung và môn bóng đá nói riêng trong toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong nhà trường. Đồng thời tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao nhà trường –  một hoạt động thường xuyên, bổ ích và ý nghĩa. Đây cũng là dịp để mỗi cán bộ, giáo viên, công nhân viên gặp gỡ, giao lưu, trao đổi và học tập kinh nghiệm trong công tác chuyên môn để từ đó tăng cường tình đoàn kết và hiểu biết lẫn nhau phấn đấu thực hiện xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn được giao.

Sau 7 ngày tranh tài (từ 15/12/2014 đến ngày 22/12/2014), giải bóng đã quy tụ được 6 đội với 9 trận thi đấu diễn ra. Các trận đấu đã diễn ra sôi động với tinh thần trung thực, cao thượng, fairplay; các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn, kịch tính và bất ngờ. Trận thi đấu chung kết diễn ra giữa đội Liên quân khối Khoa và đội Trung tâm 2, kết quả chung cuộc đội Trung tâm 2 đã giành chức vô địch sau khi thắng với tỷ số 2-1.

 

Tại lễ Bế mạc, Ban tổ chức đã trao Cup vô địch cho đội Trung tâm 2, giải Nhì cho đội Liên quân khối Khoa; giải Ba cho đội Liên quân khối Bộ môn, Phòng 3 và giải Khuyến khích cho Liên quân khối Phòng, Trung tâm 3. Ngoài ra, các giải cá nhân cũng được trao như sau: đồng chí Nguyễn Văn Cần đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất, đồng chí Nguyễn Đức Hùng đoạt giải Thủ môn xuất sắc nhất, đồng chí Diệp Xuân Hải đoạt giải Vua phá lưới.

 Một số hình ảnh lễ bế mạc:

 

Các đội bóng sôi nổi tham gia tranh tài trong trận chung kết

 

Cổ động viên gồm đông đảo các đồng chí lãnh đạo nhà trường và cán bộ, giáo viên, công nhân viên

 

Đồng chí Thượng tá Phạm Văn Năm  trao giải cho các đội đạt giải Nhất, Nhì, Ba và giải Khuyến khích

 

Đồng chí Đại tá Tạ Văn Bằng trao phần thưởng cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong giải đấu

Kim Oanh (P4)