web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Chi bộ Phòng Hành chính tổng hợp tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

 

Đến dự buổi lễ kết nạp có đồng chí Bùi Văn Định – Đại diện Văn phòng Đảng ủy, các đồng chí cấp uỷ và đảng viên trong chi bộ Phòng Hành chính tổng hợp.

Lễ kết nạp Đảng diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục theo Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Lê Văn Dương – Phó Bí thư Chi bộ thay mặt Đảng ủy trường đọc và trao quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Vũ Thị Hoài.

 

Đồng chí Phó Bí thư Chi bộ Phòng Hành chính tổng hợp trao quyết định kết nạp đảng viên mới

Nhân dịp này, đồng chí đảng viên mới bày tỏ niềm vinh dự khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng và hứa sẽ không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thực hiện đúng nhiệm vụ của người đảng viên nhằm góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh.

 

Các đồng chí đảng viên và quần chúng ưu tú Chi bộ Hành chính tổng hợp chụp ảnh lưu niệm

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Chi bộ đã ghi nhận sự phấn đấu, nỗ lực của đồng chí Vũ Thị Hoài trong thời gian xem xét kết nạp Đảng. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị đồng chí Hoài tiếp tục phấn đấu để được chuyển đảng chính thức đúng kỳ hạn; thể hiện rõ vai trò đầu tầu gương mẫu của người Đảng viên trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao cũng như vận động các quần chúng khác nâng cao tinh thần trách nhiệm trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn./.

Vũ Thị Hoài